Chịu trách nhiệm quản lý ca làm việc:
- Giám sát, hỗ trợ Nhân viên Lễ tân – Thu ngân trong công việc.
- Xử lý tình huống nhanh nhạy, giải quyết phàn nàn của khách hàng.
- Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên trong Bộ phận.
- Kiểm tra vệ sinh khu vực Lễ tân, kiểm tra đồng phục của nhân viên trước ca làm việc.
- Cùng Nhân viên Lễ tân đón tiếp và hướng dẫn khách đến khách sạn.
- Tiếp nhận, xử lý, theo dõi và cập nhật thông tin check in – check out của khách.
- Nắm rõ các quy trình về cách thức thanh toán để giải đáp cho khách hàng.
- Nắm rõ các chính sách và dịch vụ khách sạn đang cung cấp để tư vấn cho khách hàng nhằm tăng doanh thu chung cho khách sạn.
- Hỗ trợ Trưởng/Phó Bộ phận tổ chức, vận hành và giám sát hoạt động Bộ phận Lễ tân.
- Hỗ trợ bộ phận CSKH gửi tới khách, các hội viên những thông tin cập nhật hoặc những dịch vụ mới của khách sạn.
- Đào tạo nhân viên mới trong Bộ phận.
- Thực hiện các báo cáo, công việc khác theo yêu cầu của Quản lý cấp trên theo từng thời điểm.