MÔ TẢ CÔNG VIỆC
· Nghiên cứu các kênh tìm kiếm khách hàng theo sự Hướng dẫn của Quản lý, như: xây dựng thương hiệu cá nhân (facebook), Quảng cáo (digital marketing: Facebook, Zalo, Youtube, Telesales (hội thảo/Gặp trực tiếp tư vấn), chiến lược bán chéo, bán kèm. Nghiên cứu đặc điểm tệp khách hàng hướng tới, đề cập các chiến dịch marketing độc đáo hướng tới sự hiệu quả, cải thiện content, cải thiện hình ảnh bài đăng.
· Liên hệ và sơ vấn khách hàng tiềm năng thông qua các kênh tiếp xúc như mối quan hệ hoặc telesales, các kênh digital marketing khác (dựa trên data và chiến lược có sẵn) như email, zalo, Internet, các đầu mối khách giới thiệu, các nhóm nghề nghiệp cần đến bảo hiểm & các nhóm có mối quan tâm đặc biệt (như các bà mẹ bỉm sữa, du học) để tư vấn và mở rộng data khách hàng tiềm năng. Đồng thời, đề xuất kịch bản và mô thức làm việc sáng tạo để cải thiện hiệu quả và hiệu suất công việc, và đều đặn thiết lập các cuộc hẹn tư vấn hàng ngày và hàng tuần.
· Trao đổi với khách hàng để thảo luận về chương trình bảo hiểm y tế nói riêng và chương trình bảo hiểm toàn diện hiện có của họ, phân tích chương trình chăm sóc sức khỏe hiện tại của họ và khuyến nghị cải thiện (bổ sung hoặc thay đổi), tùy chỉnh kế hoạch tiết kiệm của họ bao gồm chương trình chăm sóc sức khỏe kèm theo.
· Tiếp nhận kiến thức về sản phẩm, cách tư vấn thông qua việc gọi điện thoại, qua việc tiếp cận trên các kênh digital, mời khách hàng tiềm năng tham dự hội thảo tại khách sạn để tìm hiểu thêm về các dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Có trách nhiệm làm việc hiệu quả dựa trên kiến thức có được.
· Tiếp nhận các kỹ năng thông qua các khóa học và đào tạo trong công việc, chẳng hạn như kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng xử lý từ chối. Duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng để đạt được sự hài lòng cao nhất trong suốt quá trình. Có trách nhiệm làm việc hiệu quả dựa trên kỹ năng có được.
· Báo cáo kết quả công việc hàng ngày cho trưởng bộ phận hoặc giám sát viên.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương căn bản, phụ cấp, thưởng doanh số từ 10.000.000 VNĐ.
- Được tham gia BHYT, BHXH và các phúc lợi khác khi ký hợp đồng lao động.
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí Quản lý và Giám sát kinh doanh.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Độ tuổi: Từ 18 tuổi trở lên
· Ưu tiên các bạn năm 3, 4/hoặc đã tốt nghiệp đại học có kinh nghiệm làm kinh doanh/làm sales – 1 năm.
· Ưu tiên người có đam mê, tình yêu và tham vọng phát triển với ngành nghề dịch vụ chăm sóc khách hàng/tài chính. Ưu tiên các bạn có kỹ năng về Digital Marketing.
· Phẩm chất cá nhân nên có: Chăm chỉ, cặm cụi, nhanh nhẹn, kỷ luật, tập trung, có khả năng sắp xếp công việc, ham học hỏi, có sự tự tin và tinh thần trách nhiệm tích cực với công việc. Ý thức làm việc chủ động cao, thái độ luôn hướng đến mục tiêu công việc. Thể hiện tinh thần năng lực, nhiệt huyết, chăm chỉ.