Được quyền lựa chọn trong các nội dung sau, phù hợp với thế mạnh bản thân.
1. Lên ý tưởng và sáng tạo nội dung video:
- Xây dựng ý tưởng và viết kịch bản cho các video TikTok, Facebook phù hợp với sản phẩm và đối tượng khách hàng mục tiêu.
2. Sản xuất và biên tập video:
- Tham gia trực tiếp vào việc lên hình, quay và sản xuất nội dung video cho các kênh Marketing của công ty.
- Chỉnh sửa và biên tập video đảm bảo chất lượng hình ảnh, âm thanh và nội dung theo tiêu chuẩn thương hiệu của công ty.
3. Quản lý kế hoạch nội dung:
- Lập và quản lý kế hoạch nội dung TikTok theo tuần/tháng, đảm bảo thực hiện đủ KPI về số lượng và chất lượng video.
4. Nghiên cứu và tối ưu nội dung:
- Phân tích chân dung khách hàng và hành trình khách hàng để tối ưu nội dung phù hợp.
- Tham gia vào quy trình đánh giá chỉ số video và định hướng từ team leader
- Theo dõi xu hướng TikTok và áp dụng vào chiến lược nội dung của kênh.
5. Đánh giá và báo cáo:
- Theo dõi hiệu quả nội dung, lập báo cáo tiến độ công việc theo tuần/tháng/quý.