Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Sapo
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 0
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Công việc chính:

  • Liên hệ, tư vấn dịch vụ cho khách hàng theo phân công: các dịch vụ bao gồm kết nối thanh toán không tiền mặt (VietQR, Ví điện tử, thanh toán thẻ offline và online, trả góp), vay vốn kinh doanh, hóa đơn điện tử.
  • Hỗ trợ khách hàng tích hợp dịch vụ trên nền tảng Sapo, hướng dẫn sử dụng.
  • Chăm sóc sau bán: tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng, đặt lịch và chăm sóc khách hàng định kỳ để duy trì dịch vụ và gia tăng sự hài lòng.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan, đối tác trong quá trình cung cấp dịch vụ.

Các công việc khác:

  • Nghiên cứu thị trường, khảo sát khách hàng.
  • Hỗ trợ các công việc marketing theo yêu cầu.
  • Hỗ trợ vận hành, đối soát và thanh toán với các đối tác.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức hỗ trợ: 2,000,000 VND/ tháng
  • Tại Sapo Money các bạn sẽ được đào tạo từ đầu và tiếp cận dần với các kiến thức liên quan tới mảng kinh tế, tài chính, marketing, fintech...
  • Được tham gia các khoá đào tạo về kĩ năng mềm và kiến thức về thương mại điện tử, marketing online, phần mềm
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Nam/Nữ, sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp đại học các trường kinh tế, tài chính, kế toán, ngân hàng.
  • Thời gian làm việc đảm bảo tối thiểu 50% thời gian hành chính, ưu tiên làm fulltime.
  • Cận thận và có tinh thần trách nhiệm trọng công việc.
  • Có tính chủ động, cầu tiến và ham học hỏi.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 6 - Tòa nhà Ladeco - 266 Đội Cấn - Phường Liễu Giai - Quận Ba Đình - TP Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY
  • Sapo là công ty Công nghệ được thành lập ngày 20/08/2008. Với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 12/2020, Sapo đã đồng hành cùng hơn 150,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
  • Trong 14 năm phát triển (từ 2008 - 2022), Sapo luôn cố gắng nỗ lực với mục tiêu cao là mang lại sự hài lòng các khách hàng thông qua những sản phẩm và giải pháp công nghệ tối ưu nhất vào bán hàng. Đồng thời, chúng tôi không ngừng nghiên cứu và tiên phong trong các giải pháp công nghệ mới, góp phần khẳng định vị thế của mình.

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp