Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Di Động Thế Hệ Mới
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 0
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Đón tiếp khách ra vào tại công ty, thực hiện ghi sổ và theo dõi số lượng khách.
  • Tiếp nhận và chuyển thông tin các cuộc điện thoại từ bên ngoài và từ trong công ty đến bộ phận tiếp nhận.
  • Nhận và chuyển fax, bưu kiện của công ty.
  • Lên lịch làm việc tại website công ty, chuẩn bị phòng họp theo yêu cầu của cấp trên.
  • Hỗ trợ các công việc của phòng Kế toán Hành Chính.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương Cơ Bản: 3.000.000VNĐ /tháng + trợ cấp gửi xe.
  • Có cơ hội được trở thành nhân viên chính thức.
  • Môi trường làm việc năng động chuyên nghiệp
  • Nghỉ mát, du xuân, du lịch, teambuilding do công ty tổ chức hàng năm..
  • Tham gia các hoạt động tập thể: Liên hoan 20/10, 8/3...
  • Đồng nghiệp thân thiện, cởi mở, nhiệt tình.
  • Được cấp đầy đủ trang thiết bị để làm việc.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Nữ, có ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, thân thiện, cởi mở và giao tiếp tốt.
  • Chấp nhận các bạn sinh viên làm thêm.
  • Ưu tiên sinh viên các khối trường kinh tế, quản trị nhân lực, văn phòng.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, ưu tiên có chứng chỉ tin học văn phòng
  • Ưu tiên ứng viên sinh năm 2000 - 2004.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 3A Mỹ Đình Plaza, số 138 Trần Bình, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty cổ phần dịch vụ di động Thế Hệ Mới (NMS) là thành viên của Tập đoàn Viễn thông Hà Nội (Hanoi Telecom Corporation – HTC) hoạt động trong lĩnh vực viễn thông – công nghệ thông tin. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, từ một Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng nhỏ gồm gần 50 nhân viên, NMS đã từng bước phát triển với 3 Trung tâm cung cấp Dịch vụ chăm sóc & hỗ trợ khách hàng tại 2 thành phố lớn là Hà Nội & Hồ Chí Minh với đội ngũ nhân sự lên đến gần 400 nhân viên, cơ sở hạ tầng viễn thông đã được thiết lập trên phạm vi toàn quốc.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Trung thực: Lấy trung thực là giá trị cốt lõi trong phát triển doanh nghiệp, chúng tôi xác định xây dựng niềm tin nơi khách hàng mới chính là mục tiêu bền vững cần hướng tới.

Kiên trì: NMS luôn nuôi dưỡng lòng kiên trì, bền bỉ, ý chí vượt qua mọi khó khăn thách thức để đồng hành cùng các đối tác trên chặng đường kinh doanh lâu dài, hiệu quả.

Lắng nghe: Lấy khách hàng làm trung tâm, NMS luôn lắng nghe, thấu hiểu nguyện vọng của khách hàng để đem đến chất lượng dịch vụ tối ưu.

Tương trợ: Sự hợp tác, tương trợ lẫn nhau giữa các cá nhân, bộ phận luôn được NMS đề cao, tạo cơ sở nền tảng cho sự hợp tác bền chặt với khách hàng.

TẦM NHÌN

Trở thành công ty cung cấp dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin, giải pháp chuyển đổi số với chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

SỨ MỆNH

Thấu hiểu rằng giá trị của một doanh nghiệp nằm ở tâm trí khách hàng, vì vậy NMS luôn nỗ lực xây dựng hệ thống, cải tiến nguồn lực, phát huy nền tảng công nghệ để đáp ứng tối đa kỳ vọng của khách hàng, giúp các đối tác tận dụng cơ hội kinh doanh mới, đồng thời lan tỏa những giá trị đích thực tới cộng đồng và xã hội

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp