- Kinh nghiệm: Từ 0 - 1 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
- Số lượng cần tuyển: 1
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 21 - 35 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Hỗ trợ L&D Business Partner các công việc như sau:
Nghiên cứu về khách hàng, hoạt động L&D cũng như kinh doanh của khách hàng
Chuẩn bị hợp đồng, báo giá, setup giải pháp L&D cho khách hàng
Tư vấn giải pháp Phát triển nguồn nhân lực cho khách hàng (L&D). Các khách hàng nổi bật như: Vietcombank, Vietinbank, TH True Food, Karofi…
Duy trì mối quan hệ với khách hàng để gia tăng giá trị cho khách hàng, nâng cấp dịch vụ
Mở rộng các mối quan hệ thông qua các sự kiện, hội nhóm để phát triển networking
Phối hợp cùng các bộ phận liên quan để triển khai hoạt động L&D sau khi khách hàng ký hợp đồng
Các công việc khác theo đặc thù công việc
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Lương cứng: 4.000.000 - 10.000.000 + lương performance (Lương vị trí + lương năng lực + lương performance)
Trợ cấp ăn trưa, gửi xe
Lương tháng 13
Được tham gia tất cả các khóa học tại Gitiho hoàn toàn miễn phí
Đóng BHYT, BHXH, nghỉ phép 12 ngày/năm.
Được phát triển năng lực hoàn toàn miễn phí bằng lộ trình và các chương trình đào tạo của Công ty
Được tham gia các chương trình team building hàng năm của công ty
Được làm việc trong môi môi trường mở, năng động và tôn trọng từ sếp và các đồng nghiệp khác.
Được chi trả các chi phí khi đi công tác
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Ứng viên chỉ cần đáp ứng khoảng 70% yêu cầu từ Công ty. Còn lại Công ty sẽ training để các bạn hoàn thiện hơn theo thời gian khi tham gia làm việc.
Có kinh nghiệm trong hoạt động đoàn đội, xin tài trợ hoặc từng làm tư vấn giải pháp B2B ít nhất 6 tháng.
Sẵn sàng chuyển hoá bản thân để trở thành Người Gitiho
Hiểu sâu các sản phẩm và giải pháp của Công ty, của thị trường để tư vấn đúng giải pháp cho nhu cầu của khách hàng
Cần truyền tải đúng, đầy đủ và rõ ràng thông tin về công ty và sản phẩm đến khách hàng
Dám dấn thân vào các dự án khó và chịu trách nhiệm cho công việc mình đã nhận
Có khả năng phân tích và xử lý mọi tình huống với khách hàng cũng như bên trong nội bộ công ty tốt
Có khả năng tự học tốt
Biết cách quản trị cảm xúc bản thân
Có khả năng research thông tin tốt
Khả năng tự quản lý thời gian cá nhân tốt cũng như kỷ luật về thời gian khi làm việc với các bộ phận khác
Có thể làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm tốt
Biết cách khai thác và quản lý tài nguyên
Biết cách ăn mặc, tạo hình ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho công ty khi gặp khách hàng
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Phòng 302, tầng 3, Tòa nhà Tây Hà, Số 19 Tố Hữu, Khu đô thị mới Phùng Khoang, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp