- Phân tích xu hướng thị trường và hỗ trợ phát triển chiến lược để tăng lợi nhuận cho công ty.
- Đề xuất những ý tưởng mới nhằm cải thiện sản phẩm để tăng doanh số bán hàng.
- Phân tích đối thủ cạnh tranh để xác định ưu thế của công ty.
- Phân tích doanh số bán hàng và xu hướng thị trường để đề xuất những ý tưởng kịp thời cho doanh thu ổn định.
- Luôn giữ liên lạc và có mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Báo cáo và khai thác các thị trường tiềm năng để tận dụng và tăng thị phần.
- Chủ động chuẩn bị các báo cáo đột xuất do cấp trên yêu cầu.
- Tìm kiếm và tiếp cận các đơn vị kinh doanh trên thị trường.
- Hỗ trợ chuẩn bị kế hoạch bán hàng và tiếp thị cho sản phẩm đã ra mắt thị trường và các sản phẩm đang phát triển.