- Tổ chức, xây dựng, quản lý hệ thống văn bản, lưu trữ công văn đi, công văn đến của công ty, làm quen với việc quản lý con dấu
- Lên kế hoạch quản lý, cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị.
- Hỗ trợ in namecard, thẻ nhân viên, quản lý sửa chữa máy in, scan
- Quản lý theo dõi đường truyền, tên miến và các hợp đồng hành chính của công ty.
- Chủ trì thực hiện công tác chuẩn bị các cuộc họp, sự kiện, hội nghị, du lịch, khám sức khỏe, và các hoạt động phong trào của công ty.
- Cập nhật thông tin hành chính liên quan đến CBNV
- Thanh toán và quản lý chi phí hành chính
- Chủ trì xây dựng, hướng dẫn và kiểm tra việc thực hiện nội quy làm việc của công ty...