Nghiên cứu thị trường và đưa ra đề xuất
- Nghiên cứu, phân tích, đánh giá đối tượng, thị hiếu khán giả và các xu hướng phát triển của nội dung nhóm chủ đề giải trí trên YouTube/Spotify/Apple Music để xây dựng chiến lược Marketing phù hợp.
- Phân tích và báo cáo các chỉ số trong quản trị kênh: Lượt xem, Doanh thu,...
- Phối hợp, làm việc trực tiếp với Trưởng nhóm Marketing để hoạch định các mục tiêu, đưa ra các đề xuất phát triển kênh phù hợp với thị trường mục tiêu.
Nghiệp vụ Digital Marketing
- Tối ưu hóa nguồn tài nguyên nhạc do công ty cung cấp để thực hiện nghiệp vụ SEO & Marketing trên nền tảng YouTube/Spotify/Apple Music; liên tục theo dõi, điều chỉnh hoạt động dựa trên các kết quả và công cụ tổng hợp dữ liệu.
- Thực hiện các công việc liên quan tới Google Ads và các công việc Digital.
- Xây dựng các chiến lược tăng tương tác và doanh thu các kênh của dự án.
- Phối hợp hiệu quả với team sản xuất để tối ưu hóa tương tác cho video (search, like, share)
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả quảng cáo; điều chỉnh chiến lược và ngân sách dựa trên dữ liệu và phân tích..
- Trực tiếp đo lường và báo cáo hiệu quả hoạt động cho Trưởng nhóm Marketing.
- Nghiên cứu, đánh giá và đưa ra ý kiến đóng góp, đề xuất giúp cải tiến chất lượng nguồn tài nguyên của công ty dựa trên các chỉ số hoạt động thực tế.
Phối hợp với các phòng ban liên quan, đảm bảo quy trình vận hành thông suốt
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để theo dõi, kiểm soát và kịp thời xử lý các tình huống phát sinh trong công việc, bao gồm duy trì quan hệ với đối tác và giải quyết các tranh chấp về nội dung trên nền tảng YouTube/Spotify/Apple.