- Làm đầu mối liên lạc chính đối với các Khách Hàng được phân công: timeline công việc, deadline công việc, phối hợp các team nội bộ để triển khai dịch vụ, giải pháp tới Khách Hàng.
- Phản hồi kịp thời các thắc mắc và phàn nàn của khách hàng, cùng team đưa ra giải pháp để tăng doanh thu, đảm bảo cam kết cũng như sự hài lòng của Khách Hàng.
- Báo cáo đều đặn về các hoạt động kinh doanh, tình hình chăm sóc khách hàng và các vấn đề phát sinh.
- Thực hiện việc gia hạn hợp đồng, đôn đốc, theo dõi các giai đoạn thanh toán hoa hồng theo Hợp Đồng hàng tháng.
- Hỗ trợ team Kinh doanh trong việc lập kế hoạch, pitching với Khách Hàng tiềm năng để thúc đẩy doanh thu, hoặc trực tiếp lập kế hoạch, pitching với Khách Hàng tiềm năng từ Khách Hàng đang phụ trách giới thiệu.
Khách Hàng của UpBase là các Nhãn Hàng, Nhà Nhập Khẩu/ Phân Phối hoặc các Local Brand kinh doanh trên Thương Mại Điện Tử (Shopee/TikTok/Lazada)
UpBase được thành lập với sứ mệnh:
- Đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt Nam hùng cường, góp phần mang lại thu nhập, việc làm cho hàng triệu người VN, mang sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất tới người tiêu dùng.
- Mang lại niềm tin, hạnh phúc cho cho CBNV.
- Trách nhiệm xây dựng cộng đồng xanh, học tập
Tầm nhìn 2028
UpBase mong muốn trở thành công ty Công Nghệ trong lĩnh vực Thương Mại Điện Tử hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á. Đồng hành với Doanh Nghiệp vừa và nhỏ kinh doanh thành công trên nền tảng số, mang đến cơ hội phát triển cả về vật chất và tinh thần cho cán bộ nhân viên & cổ đông.
Giá trị cốt lõi
- Niềm Tin
- Kiên Định
- Minh Bạch
- Học Hỏi
- Cân Bằng