-Tiếp nhận thông tin và xử lý thông tin thắc mắc của khách hàng;
-Nhận và gửi văn thư đến các Phòng ban, Xử lý các loại công văn theo thứ tự ưu tiên và cập nhật dữ liệu báo cáo hàng ngày;
-Theo dõi , kiểm tra tình hình thực hiện công việc của các bộ phận trong đơn vị và tổng hợp báo cáo;
-Soạn thảo văn bản và lưu trữ hồ sơ liên quan ;
-Chịu trách nhiệm theo dõi, đôn đốc và xử lý nhân viên Trung Tâm CSKH lập các báo cáo, đề xuất, các quy định báo cáo định kỳ;
-Hỗ trợ các hoạt động tổ chức như: lập kế hoạch đón tiếp khách, chuẩn bị tài liệu và tham dự các buổi họp với T/PTT, ghi và tổng hợp biên bản các cuộc họp;
-Một số công việc văn phòng và chỉ đạo của cấp quản lý.