Công tác hỗ trợ kinh doanh:
- Cập nhật số liệu bán hàng và tổng hợp để lập báo cáo theo ngày, tuần, tháng, quý, năm.
- Tổng hợp doanh số hàng tháng gửi C&B tính thưởng cho sale
- Tham gia vào việc hỗ trợ và soạn thảo các văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến công việc, cuộc họp, hoạt động của phòng kinh doanh
- Hỗ trợ xử lý các đề xuất của bộ phận kinh doanh để phục vụ cho công tác bán hàng: bảng mẫu, hàng mẫu, các vật phẩm quảng cáo, hồ sơ năng lực, bảng giá, catalogue....
- Theo dõi, đôn đốc và tổng hợp báo cáo của nhân viên phòng kinh doanh
- Làm các thủ tục tạm ứng, thanh toán các chi phí cho hoạt động của phòng kinh doanh
Công tác hỗ trợ liên quan tới khách hàng:
- Quản lý, theo dõi và cập nhật hồ sơ khách hàng
- Đề xuất, theo dõi, tổng hợp các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, quà tặng cho khách hàng, và phân tích tính hiệu quả của các chương trình khuyến mãi.
- Theo dõi, phân tích hiệu quả của biển bảng đại lý tại các tuyến bán hàng.
- Hỗ trợ công tác tổ chức các sự kiện của Công ty liên quan tới khách hàng: Hội nghị Thầu thợ, Du lịch khách hàng, các hoạt động phong trào khác....của Phòng Kinh doanh
- Thực hiện một số công việc khác theo phân công của TBP