- Hỗ trợ trực tiếp cho Ban lãnh đạo trong các công việc hàng ngày, bao gồm: sắp xếp, tổ chức các cuộc họp, lịch gặp đối tác, lịch đi công tác,... Đóng vai trò là thư ký ghi biên bản cuộc họp;
- Phối hợp với các cá nhân và bộ phận trong Tập đoàn để thực hiện và hoàn thành công việc được giao;
- Giúp Ban lãnh đạo theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các nhiệm vụ được giao;
- Truyền đạt thông tin của Ban lãnh đạo tới các phòng, bộ phận, đơn vị liên quan và nhận thông tin phản hồi cho Ban lãnh đạo thường trực;
- Theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các phòng, bộ phận, đơn vị theo yêu cầu của Ban lãnh đạo;
- Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của Ban lãnh đạo;
- Lên lịch, sắp xếp kế hoạch công tác và thông báo lịch làm việc của Ban lãnh đạo theo tuần/tháng;
- Ghi chép và sắp xếp các chương trình, thời gian họp của Ban lãnh đạo và các đối tác. Chuẩn bị cho các chuyến đi công tác của Ban lãnh đạo;
- Chuẩn bị tài liệu và phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp của Ban lãnh đạo ;
- Dịch các tài liệu tiếng anh, phiên dịch trong những buổi làm việc với đối tác nước ngoài;
- Giải quyết các công việc khác theo yêu cầu chỉ đạo trực tiếp của Ban lãnh đạo.