- Quản lý lịch làm việc với các bộ phận phòng ban. (Time arrangement)
- Trên cơ sở thống nhất, hỗ trợ, hướng dẫn các phòng ban về nội dung cần triển khai. (Assistancy Skills)
- Kết nối với các phòng ban để giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh. (Tasks Management)
- Tổng hợp báo cáo, phân tích và quản lý tiến độ mục tiêu đã được đưa ra (Monitoring Results)
- Tổ chức các cuộc họp cho Giám đốc tài chính và kế hoạch giải quyết các việc tồn đọng hằng ngày/định kỳ
- Các yêu cầu công việc từ Giám đốc tài chính và kế hoạch
* Địa điểm làm việc: Lô 14 Nguyễn Cảnh Dị, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
* Thời gian làm việc: 08h – 17h45 từ thứ 2 – thứ 6