Thực hiện thủ tục xuất nhập hàng:
+ Kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập/xuất hàng theo đúng quy định;
+ Thực hiện việc nhập và xuất hàng cho cá nhân liên quan;
+ Theo dõi hàng hóa xuất nhập tồn;
+ Ghi phiếu nhập, phiếu xuất kho;
+ Theo dõi số lượng xuất nhập tồn hàng ngày và đối chiếu với nhân viên thống kê.
Theo dõi hàng tồn kho:
+ Nếu số lượng hàng hóa xuất/nhập biến động, phải đề xuất thay đổi định mức tồn kho tối thiểu cho phù hợp;
+ Theo dõi số lượng tồn kho tối thiểu hàng ngày.
Sắp xếp hàng hóa trong kho:
+ Trực tiếp sắp xếp các loại hàng hóa trong kho;
+ Lập sơ đồ kho và cập nhật sơ đồ kho khi có phát sinh hàng hóa;
+ Với loại hàng có nguy cơ giảm chất lượng theo thời gian thì phải quản lý theo nguyên tắc nhập trước xuất trước FIFO (First In First Out).
Tuân thủ về quy định phòng cháy chữa cháy (PCCC) và an toàn trong kho:
+ Tuyệt đối đảm bảo quy tắc PCCC trong kho;
+ Định kỳ hàng tháng kiểm tra lại các kệ hàng tránh kệ bị gãy, đổ...
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao;
Làm báo cáo công việc theo quy định;
Đề xuất các giải pháp, sáng kiến quản lý kho tối ưu.