- Tiếp nhận data có nhu cầu của khách hàng từ MKT
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hiện tại, tiến hành tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng và thuyết phục khách hàng, chốt đơn hàng.
- Thu thập thông tin khách hàng, cập nhật vào cơ sở dữ liệu giúp việc quan tâm chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.
- Quản lý thông tin khách hàng, lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng sau mỗi giao dịch kết thúc.
- Sẵn sàng tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng để tư vấn, giải đáp thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng và xử lý khiếu nại kịp thời (nếu có).
Yêu cầu ứng viên
- Luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Tuân thủ nghiêm túc nội quy, bộ tiêu chuẩn và các quy định, quy trình của Công ty.
- Tuân thủ các tiêu chuẩn văn hóa của Công ty.