Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Di Động Thế Hệ Mới
  • Kinh nghiệm: Từ 5 - 6 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 5
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Nghiên cứu, phát triển, triển khai và tư vấn các giải pháp công nghệ dựa trên nền tảng Java để tạo ra các sản phẩm phần mềm tối ưu, phù hợp với nhu cầu của khách hàng
  • Hỗ trợ các thành viên trong nhóm với các chức năng phức tạp, tham gia nhận xét, đánh giá source code của các thành viên trong nhóm
  • Cải tiến và nâng cao chất lượng dự án: nghiên cứu và áp dụng công nghệ, kiến trúc service mới tại các dự án lớn phù hợp với định hướng và chiến lược phát triển của Công ty
  • Liên kết triển khai dự án lớn trong và ngoài nước về ứng dụng
  • Tạo ra những sản phẩm mới, bảo trì cũng như cải thiện các giải pháp hiện có
  • Đảm bảo về chất lượng các dự án triển khai
  • Quản lý Team: điều phối công việc, xử lý tình huống, sự vụ, đánh giá nhân sự. Lên kế hoạch hoạt động, đào tạo, hướng dẫn, nâng cao năng lực của các bạn thành viên khác.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức thu nhập cạnh tranh: 30M – 35M gross (Offer phù hợp theo đánh giá năng lực và expect)
  • Trang phục thoải mái theo phong cách yêu thích của bạn.
  • Được hưởng Full lương, full chế độ ngay từ ngày đầu Onboarding
  • Được hưởng các chế độ đãi ngộ đặc biệt theo chính sách của NMS:
  • “NMS care” bảo hiểm dành riêng cho nhân viên NMS: Chính Sách Bảo Hiểm Bảo Việt dành riêng cho nhân viên khi đi khám nội trú (áp dụng cho nhân viên có thâm niên từ 8 tháng trở lên)
  • Nghỉ mát, du lịch tránh nắng ngày hè – gắn kết nhân viên: Theo chính sách của công ty (vào tháng 5-6 hàng năm)
  • Lương tháng 13, thưởng Lễ, tết, sinh nhật nhân viên.
  • Môi trường làm việc cởi mở năng động, khuyến khích trao đổi ý tưởng ở mọi cấp, cho phép bạn làm việc, sáng tạo theo cách riêng. Văn phòng xanh, không gian mở, hiện đại tiêu chuẩn quốc tế.
  • Được tiếp cận với quy trình phát triển phần mềm và triển khai chuyên nghiệp
  • Có cơ hội được xét nâng lương hàng năm, tuỳ vào kết quả công việc
  • Có cơ hội được thử sức ở lĩnh vực chuyên sâu, sản phẩm cạnh tranh toàn cầu góp phần thay đổi xã hội
  • Được cấp đầy đủ trang thiết bị để làm việc.
  • Chính sách cho người lao động tuân theo “Bộ luật lao động” tại Việt Nam.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp ĐH chính quy, chuyên ngành CNTT hoặc các ngành có liên quan
  • Số năm kinh nghiệm từ 5 năm trở lên, trong đó tối thiểu 1-2 năm ở vị trí Leader
  • Kiến thức bắt buộc
  • Có kiến thức lập trình cơ bản (OOP, Creational, Structural, Behavioral)
  • Nắm được các giải thuật và cấu trúc dữ liệu cơ bản
  • Nắm được syntax, cách hoạt động của 1 ngôn ngữ bất kỳ
  • Trên 5 năm làm dự án, có khả năng tự tìm kiếm tài liệu tham khảo/ nâng cao
  • Có kiến thức về quy trình phát triển dự án
  • Nắm bắt, thực hành nhuần nhuyễn trên 1 codebase/framework
  • Git nâng cao và có thể đưa ra các flow sử dụng git phù hợp từng giai đoạn dự án cũng như hỗ trợ các member khác khi có sự cố về GIT
  • Kiến thức chuyên môn: Là lợi thế khi hiểu sâu kiến thức về Software Architecture, Design Pattern, SOLID , Clean Code
  • Phân tích yêu cầu: Hiểu rõ về yêu cầu của công việc của bản thân phụ trách, có thể tự mình phân tích và đưa ra Q&A trước khi phát triển chức năng
  • Thiết kế hệ thống:
  • Tự tạo được detail design, API document, thiết kế DB ... cho chức năng mình phụ trách
  • Thiết kế được các chức năng lớn, quan trọng của dự án. Tham gia review thiết kế chức năng của members khác làm, đưa ra các đánh giá mang tính định hướng kỹ thuật, giúp đỡ members khác hoàn thành thiết kế chức năng / module họ phụ trách
  • Khả năng Code:
  • Có thể code các module từ cơ bản đến phức tạp
  • Có thể phân tích bug và đề xuất giải pháp cho các module phần mềm từ cơ bản đến phức tạp
  • Có thể xây dựng codebase, xây dựng convention về luồng làm việc và giao tiếp trong hệ thống
  • Có kinh nghiệm làm việc với các bên thứ 3 là một lợi thế như Payment Gateway, Apple store, Google play, hệ thống KYC, Banking
  • Java:
  • Nắm vững các khái niệm về Java Core
  • Sử dụng thành thạo Collection trong Java
  • Nắm vững được lý thuyết và cách xử lý của Exception
  • Có thể áp dụng các design pattern thông dụng
  • Spring:
  • Hiểu được các design pattern Spring Framework đang dung
  • Hiểu được khái niệm về IoC, DI
  • Hiểu về Spring Data JPA
  • Testing/ Debug:
  • Self-test tốt, hạn chế số lượng bug QC phát hiện ra.
  • Xử lý nhanh các bugs phát sinh
  • Kỹ năng cá nhân:
  • Giao tiếp: Tích cực trong mọi tình huống, Trình bày rõ ràng, khả năng tạo file phục vụ trình bày cơ bản
  • Teamwork
  • Tham gia như 1 thành viên nhóm, chịu trách nhiệm về công việc của bản thân
  • Hợp tác làm việc: Sẵn sàng hợp tác & không ngại học hỏi từ người khác. Sẵn sàng giúp đỡ người khác khi được yêu cầu
  • Quan hệ với thành viên nhóm: Chủ động phối hợp với các thành viên khác. Dành thời gian giúp người khác suy nghĩ về các vấn đề. Quan hệ tích cực với các thành viên nhóm
  • Có tính xây dựng nhóm: Chủ động chia sẻ thông tin & học hỏi cùng đồng nghiệp. Xử lý xung đột/ vấn đề trong nhóm 1 cách tích cực.
  • Quản lý công việc và Giải quyết vấn đề tốt, chủ động.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 3A Mỹ Đình Plaza, số 138 Trần Bình, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty cổ phần dịch vụ di động Thế Hệ Mới (NMS) là thành viên của Tập đoàn Viễn thông Hà Nội (Hanoi Telecom Corporation – HTC) hoạt động trong lĩnh vực viễn thông – công nghệ thông tin. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, từ một Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng nhỏ gồm gần 50 nhân viên, NMS đã từng bước phát triển với 3 Trung tâm cung cấp Dịch vụ chăm sóc & hỗ trợ khách hàng tại 2 thành phố lớn là Hà Nội & Hồ Chí Minh với đội ngũ nhân sự lên đến gần 400 nhân viên, cơ sở hạ tầng viễn thông đã được thiết lập trên phạm vi toàn quốc.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Trung thực: Lấy trung thực là giá trị cốt lõi trong phát triển doanh nghiệp, chúng tôi xác định xây dựng niềm tin nơi khách hàng mới chính là mục tiêu bền vững cần hướng tới.

Kiên trì: NMS luôn nuôi dưỡng lòng kiên trì, bền bỉ, ý chí vượt qua mọi khó khăn thách thức để đồng hành cùng các đối tác trên chặng đường kinh doanh lâu dài, hiệu quả.

Lắng nghe: Lấy khách hàng làm trung tâm, NMS luôn lắng nghe, thấu hiểu nguyện vọng của khách hàng để đem đến chất lượng dịch vụ tối ưu.

Tương trợ: Sự hợp tác, tương trợ lẫn nhau giữa các cá nhân, bộ phận luôn được NMS đề cao, tạo cơ sở nền tảng cho sự hợp tác bền chặt với khách hàng.

TẦM NHÌN

Trở thành công ty cung cấp dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin, giải pháp chuyển đổi số với chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

SỨ MỆNH

Thấu hiểu rằng giá trị của một doanh nghiệp nằm ở tâm trí khách hàng, vì vậy NMS luôn nỗ lực xây dựng hệ thống, cải tiến nguồn lực, phát huy nền tảng công nghệ để đáp ứng tối đa kỳ vọng của khách hàng, giúp các đối tác tận dụng cơ hội kinh doanh mới, đồng thời lan tỏa những giá trị đích thực tới cộng đồng và xã hội

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp