-Tiếp nhận thông tin, nghiên cứu và phân tích đề bài từ khách hàng.
-Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ, thương hiệu và xác định đối tượng mục tiêu của chiến dịch.
-Phỏng vấn khách hàng, người tiêu dùng để tìm kiếm và đào sâu Insight.
-Xác định bài toán truyền thông, vấn đề thương hiệu nhằm đưa ra chiến lược tiếp cận phù hợp.
-Lập kế hoạch truyền thông tích hợp cho từng chiến dịch.
-Định hướng các hoạt động truyền thông và kênh công cụ phù hợp.
-Lập kế hoạch ngân sách và xây dựng báo giá sơ bộ/chi tiết (PCE).
-Xây dựng proposal và tham gia pitching.
-Quản lý, giám sát, định hướng xuyên suốt trong quá trình triển khai chiến dịch/dự án.
-Báo cáo tiến độ và hiệu quả dự án cho Trưởng nhóm, Trưởng phòng và B.O.D.
-Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm, Trưởng phòng và B.O.D.