- Thực hiện nghiên cứu thị trường, xác định đối tượng khách hàng hướng tới, kênh tiếp cận, phù hợp với sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Từ đó xây dựng chiến lược hợp lý, phù hợp với xu hướng thị trường và sản phẩm/dịch vụ của Công ty.
- Chịu trách nhiệm làm việc với các bộ phận marketing về nội dung và post lên các kênh social media của công ty: facebook fanpage, facebook group, instagram, forum topic, youtube, linkedin, etc.
- Chịu trách nhiệm chạy và tối ưu quảng cáo trên các kênh Social Media theo mục tiêu từng thời kỳ.
- Quảng bá hình ảnh công ty trên các phương tiện Internet và Social Media. Quản lý các trang mạng xã hội của Công ty và phát triển các trang Fanpage, Forum, News Feed để giới thiệu và tăng tương tác với người dùng.
- Trao đổi và tương tác với khách hàng mục tiêu trên các kênh social media hàng ngày.
- Lập báo cáo định kỳ với cấp trên về hiệu quả các kênh social.
- Cập nhật và áp dụng kiến thức, xu hướng mới về social media maketing nhằm nâng cao hiệu quả công việc.