- Đề xuất và phối hợp Phòng Marketing thực hiện các chiến dịch truyền thông Social Media phù hợp với chiến lược, định hướng phát triển từng ngành nghề của công ty.
- Phát triển nội dung: Thực hiện lên kế hoạch và chịu trách nhiệm phát triển nội dung. Bao gồm việc lên các ý tưởng sáng tạo nội dung, cập nhật xu thế thịnh hành, “hot trend’,... trên nền tảng Social Media như Facebook, Instagram, Website, Zalo
- Đảm bảo chất lượng nội dung: ý tưởng và giá trị mà bài đăng mang đến cho khách hàng trên các nền tảng như Facebook, Website, Zalo,..
- Triển khai sự kiện truyền thông: Tiến hành tổ chức, hỗ trợ và điều hướng, thực hiện các sự kiện marketing (giải trí, quảng bá sản phẩm/dịch vụ,..)
- Lên kế hoạch truyền thông: triển khai cho team về các hoạt động đề ra, để đẩy độ lan tỏa, đạt được KPI cam kết.
- Chịu trách nhiệm: triển khai các chiến lược đánh giá toàn diện trên mọi khía cạnh truyền thông, có tác động đến doanh nghiệp.
- Giám sát và thực hiện các media KPIs trên views, reach, engagement, likes cho từng chiến dịch của công ty.
- Phối hợp tốt với các team, phòng ban để lên kế hoạch social media plan, giúp (lan truyền) thế mạnh của công ty.