Xây Dựng & Quản Lý Các Kênh Channel Của Thương Hiệu
- Định hướng, triển khai, đo lường và đánh giá các chiến dịch nội dung trên nền tảng Facebook (Fanpage, group);
- Phát triển mở rộng các phễu social organic (Fanpage thương hiệu/ nhân hiệu) và hệ thống group cộng đồng;
- Tìm kiếm và mở rộng thêm các nền tảng chưa khai thác để quảng bá thương hiệu.
- Giải quyết các vấn đề rủi ro liên quan đến nền tảng (Spam, vi phạm, khiếu nại bản quyền, hacker,...).
Xây Dựng Và Quản Lý Nội Dung
- Định hướng nội dung brand chuyển đổi (Thương hiệu, nhãn hiệu và sản phẩm/dịch vụ) sáng tạo, phù hợp trên nền tảng social;
- Tin tức nội dung trên website, trên mạng xã hội, nội dung PR bên ngoài.... (bao gồm lên ý tưởng, viết và trình bày nội dung về hình ảnh và video clip) trên Fanpage, Website,...
- Phối hợp với phòng ban khác trong triển khai một số chiến dịch truyền thông; - Quản lý đội nhóm, định hướng đội ngũ seeding.
Phát Triển Mối Quan Hệ Với Kol/Koc
- Lên kế hoạch tìm kiếm KOL/KOC theo chiến dịch truyền thông của công ty
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với KOL.
- Phối hợp với các phòng ban khác để phát triển hệ thống KOL/ KOC
Báo Cáo Đánh Giá Công Việc
- Thực hiện các báo cáo với ban Lãnh đạo về kết quả công việc theo tuần/tháng/quý và các báo cáo khác.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.