1. Sản xuất nội dung, quản lý và phát triển các kênh mạng xã hội - 70%
- Lên ý tưởng, sản xuất và xuất bản nội dung (bài viết, video, hình ảnh) trên hệ thống các kênh mạng xã hội: TikTok, Instagram, Facebook,... của công ty
- Quản lý và điều phối hoạt động trên các kênh mạng xã hội
- Liên hệ, phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo hoạt động của kênh đạt hiệu quả cao
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
2. Báo cáo và đề xuất phát triển nội dung - 20%
- Nghiên cứu & phân tích thị trường, đối thủ
- Thu thập, báo cáo, phân tích số liệu và insights của người dùng định kỳ để đánh giá hiệu quả và có kế hoạch phát triển phù hợp cho hệ thống kênh Social
- Học hỏi, cập nhật các xu hướng nội dung được quan tâm trên mạng xã hội để sáng tạo nội dung bắt trend, thu hút khán giả
- Đề xuất các hướng tối ưu để tăng chất lượng nội dung, lượt tiếp cận, tương tác, tỷ lệ chuyển đổi tự nhiên trên các kênh Social
3. Lập kế hoạch - 10%
- Nhận yêu cầu từ quản lý để xây dựng Content Plan, Content Calendar chi tiết
- Hỗ trợ xây dựng kế hoạch phát triển kênh/ chương trình truyền thông