- Phân tích từ khóa chiến lược SEO
- Tìm hiểu các nhu cầu của tệp khách hàng tiềm năng, sử dụng những công cụ liên quan như Ahref, Google Keyword Planner, Google Trend,... để phân tích từ khoá;
- Phân tích đối thủ, thực hiện kiểm tra bộ từ khoá mà đối thủ sử dụng để thu thập thêm dữ liệu, đưa ra được bộ từ khóa tiềm năng hơn cho website;
- Phân chia nhóm từ khóa thành từ khóa chính, phụ,... sao cho phù hợp với các tiêu chí của doanh nghiệp.
- Phân tích website
- Phân tích những chỉ số cần có trong quy trình SEO của website trước khi bắt đầu thực hiện
- Kiểm tra và đánh giá chất lượng của website theo những chỉ số nói trên.
- Đánh giá lại nội dung của website có đảm bảo đầy đủ các yếu tố cần thiết trong SEO hay không.
- Lên kế hoạch phân bổ công việc tối ưu onpage/content/internal links,...
- Đảm bảo và tăng trưởng lượng truy cập, tỷ lệ chuyển đổi, tăng mức độ nhận diện thương hiệu trên Internet.
- Thực hiện SEO
- Xây dựng chiến lược hay kế hoạch liên quan đến hoạt động SEO để đưa website lên top, duy trì kết quả đạt được.
- Tối ưu hoá những yếu tố trong website - OnPage.
- Thực hiện SEO OffPage để tăng độ uy tín cho website.
- Xử lý những lỗi phát sinh trong quá trình SEO.
- Theo dõi, giám sát và đánh giá kết quả SEO website theo từng chu kỳ.
- Khi phát sinh hoặc yêu cầu
- Quản lý và đào tạo nhóm SEO:
- Xây dựng chiến lược hay kế hoạch liên quan đến hoạt động SEO để đưa website lên top, duy trì kết quả đạt được.
- Quản lý và đào tạo các thành viên trong team SEO
- Xử lý những lỗi phát sinh trong quá trình SEO.
- Theo dõi, giám sát và đánh giá kết quả SEO website theo từng chu kỳ.