- Quản lý và điều phối và phụ trách chuyên môn tất cả dự án, công việc liên quan đến Creative Planning.
- Tiếp nhận thông tin, nghiên cứu và phân tích đề bài từ khách hàng.
- Phối hợp cùng Strategic Planner để nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ, thương hiệu.
- Phỏng vấn khách hàng, người tiêu dùng để tìm kiếm và đào sâu Insight.
- Xây dựng kế hoạch truyền thông sáng tạo cho thương hiệu.
- Sản xuất Big Idea, Concept, Tagline, Brand Story, TVC Storyline/Script, Content Direction,...
- Đề xuất các hoạt động truyền thông sáng tạo và thông điệp sáng tạo cho từng kênh.
- Phối hợp cùng Lead Designer để sản xuất Key Visual chiến dịch.
- Xây dựng proposal và tham gia pitching.
- Quản lý, định hướng xuyên suốt trong quá trình triển khai chiến dịch/dự án.
- Báo cáo tiến độ và hiệu quả dự án cho Trưởng nhóm, Trưởng phòng và B.O.D.