- Quản lý cơ sở dữ liệu nhân viên và hồ sơ cá nhân.
- Đảm bảo thông tin nhân viên trong cơ sở dữ liệu nhân sự chính xác và được cập nhật.
- Hoàn thành và cập nhật hồ sơ cá nhân của nhân viên với thông tin liên quan.
- Phối hợp với các bộ phận để thu thập bảng giờ làm việc đã được phê duyệt để tính toán tiền lương hàng tháng.
- Tính toán tiền lương hàng tháng và nhận được sự phê duyệt cần thiết để thanh toán.
- Xử lý việc thanh toán tiền lương hàng tháng đúng và đúng thời hạn.
- Gửi phiếu lương hàng tháng cho nhân viên.
- Hỗ trợ Trưởng nhóm C&B trong việc theo dõi và thông báo các chỉ số hiệu suất chính (KPI) cho các bên liên quan.
- Tổng hợp và nộp báo cáo cho các cơ quan địa phương theo yêu cầu và tuân thủ quy định.
- Hỗ trợ Trưởng nhóm Nhân sự trong bất kỳ nhiệm vụ nào khác được giao.