Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Di Động Thế Hệ Mới
  • Kinh nghiệm: Từ 3 - 4 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 3
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận, khảo sát, thu thập yêu cầu từ khách hàng theo yêu cầu phát triển của dự án, phân tích yêu cầu và dữ liệu, mô tả quy trình nghiệp vụ, use cases, scenarios, phân tích nghiệp vụ để đưa ra các yêu cầu về nghiệp vụ, giao diện và tính năng
  • Thiết kế mô hình dữ liệu, tạo các mockups hay prototypes cho dự án
  • Soạn thảo và hoàn chỉnh tài liệu nghiệp vụ
  • Giúp kết nối truyền đạt ý tưởng, yêu cầu đến team Dev một cách rõ ràng
  • Đảm bảo tiến trình, hiệu quả các hạng mục Product Backlog
  • Phối hợp với khách hàng nghiệm thu hệ thống
  • Nghiên cứu thị trường, đối thủ; đề xuất phát triển các tính năng mới; lập kế hoạch để triển khai các tính năng mới
  • Tham gia nghiên cứu, tìm hiểu các giải pháp và ứng dụng công nghệ vào dự án
  • Làm việc theo mô hình Agile - Scrum
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức thu nhập cạnh tranh: 29M gross (Offer phù hợp theo đánh giá năng lực và expect)
  • Trang phục thoải mái theo phong cách yêu thích của bạn.
  • Được hưởng Full lương, full chế độ ngay từ ngày đầu Onboarding
  • Được hưởng các chế độ đãi ngộ đặc biệt theo chính sách của NMS :
  • + “NMS care” bảo hiểm dành riêng cho nhân viên NMS: Chính Sách Bảo Hiểm Bảo Việt dành riêng cho nhân viên khi đi khám nội trú.
  • + Nghỉ mát, du lịch tránh nắng ngày hè – gắn kết nhân viên: Theo chính sách của công ty (vào tháng 5-6 hàng năm).
  • + Lương tháng 13, thưởng Lễ, tết, sinh nhật nhân viên.
  • Môi trường làm việc cởi mở năng động, khuyến khích trao đổi ý tưởng ở mọi cấp, cho phép bạn làm việc, sáng tạo theo cách riêng. Văn phòng xanh, không gian mở, hiện đại tiêu chuẩn quốc tế.
  • Được tiếp cận với quy trình phát triển phần mềm và triển khai chuyên nghiệp
  • Có cơ hội được xét nâng lương hàng năm, tuỳ vào kết quả công việc
  • Có cơ hội được thử sức ở lĩnh vực chuyên sâu, sản phẩm cạnh tranh toàn cầu góp phần thay đổi xã hội
  • Được cấp đầy đủ trang thiết bị để làm việc.
  • Chính sách cho người lao động tuân theo “Bộ luật lao động” tại Việt Nam.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp ĐH chính quy, chuyên ngành CNTT hoặc các ngành có liên quan (không nhận trái ngành/Cao đẳng)
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm thực tế về Business Analyst
  • Có kiến thức và kinh nghiệm phát triển phần mềm theo mô hình Agile
  • Có tư duy logic rõ ràng, mạch lạc
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin
  • Ưu tiên các ứng viên có các yếu tố sau:
  • - Có kiến thức chuyên sâu về phân tích trải nghiệm khách hàng
  • - Có kiến thức chuyên sâu về phân tích, thiết kế hệ thống
  • Am hiểu, có kinh nghiệm thực tế với các dự án chạy theo mô hình Agile/Scrum.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 3A Mỹ Đình Plaza, số 138 Trần Bình, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty cổ phần dịch vụ di động Thế Hệ Mới (NMS) là thành viên của Tập đoàn Viễn thông Hà Nội (Hanoi Telecom Corporation – HTC) hoạt động trong lĩnh vực viễn thông – công nghệ thông tin. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, từ một Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng nhỏ gồm gần 50 nhân viên, NMS đã từng bước phát triển với 3 Trung tâm cung cấp Dịch vụ chăm sóc & hỗ trợ khách hàng tại 2 thành phố lớn là Hà Nội & Hồ Chí Minh với đội ngũ nhân sự lên đến gần 400 nhân viên, cơ sở hạ tầng viễn thông đã được thiết lập trên phạm vi toàn quốc.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Trung thực: Lấy trung thực là giá trị cốt lõi trong phát triển doanh nghiệp, chúng tôi xác định xây dựng niềm tin nơi khách hàng mới chính là mục tiêu bền vững cần hướng tới.

Kiên trì: NMS luôn nuôi dưỡng lòng kiên trì, bền bỉ, ý chí vượt qua mọi khó khăn thách thức để đồng hành cùng các đối tác trên chặng đường kinh doanh lâu dài, hiệu quả.

Lắng nghe: Lấy khách hàng làm trung tâm, NMS luôn lắng nghe, thấu hiểu nguyện vọng của khách hàng để đem đến chất lượng dịch vụ tối ưu.

Tương trợ: Sự hợp tác, tương trợ lẫn nhau giữa các cá nhân, bộ phận luôn được NMS đề cao, tạo cơ sở nền tảng cho sự hợp tác bền chặt với khách hàng.

TẦM NHÌN

Trở thành công ty cung cấp dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin, giải pháp chuyển đổi số với chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

SỨ MỆNH

Thấu hiểu rằng giá trị của một doanh nghiệp nằm ở tâm trí khách hàng, vì vậy NMS luôn nỗ lực xây dựng hệ thống, cải tiến nguồn lực, phát huy nền tảng công nghệ để đáp ứng tối đa kỳ vọng của khách hàng, giúp các đối tác tận dụng cơ hội kinh doanh mới, đồng thời lan tỏa những giá trị đích thực tới cộng đồng và xã hội

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp