Base Business Solutions
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thực hiện các hoạt động kinh doanh và tiếp thị các Giải pháp, Dịch vụ của Công Ty đến khách hàng phân khúc vừa & nhỏ SMB: CRM, CallCenter
  • Xây dựng, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng, đối tác, cộng tác tiềm năng cùng ngành và thuộc nhiều lĩnh vực.
  • Trực tiếp thực hiện công việc tư vấn, đàm phán, thương thảo với Khách hàng về triển khai sản phẩm dịch vụ.
  • Hỗ trợ tiếp nhận, xử lý các vấn đề sau bán hàng và chăm sóc khách hàng cũ.
  • Tương tác khách hàng từ các nguồn hỗ trợ của công ty: website, fanpage, hotline, phòng marketing
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TBP.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

• Mức lương: 8,000,000 đến 13,000,000 (+ thưởng hoa hồng)
• Thời gian làm việc: 08h00-17h00 (từ thứ 2- thứ 6)
• Phúc lợi: chế độ lương hấp dẫn,chế độ phúc lợi khác theo Luật lao động và chính sách của công ty.
• Được tham gia đầy đủ BHXH theo quy định nhà nước và gói bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên.
• Cấp Laptop làm việc.
• Cơm trưa tại văn phòng.
• Du lịch hàng năm, các hoạt động nội bộ mỗi tháng.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

• Yêu thích kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh các giải pháp công nghệ.
• Sẵn sàng học hỏi các giải pháp công nghệ mới.
• Có trách nhiệm trong công việc, kiên trì và chủ động trong công việc.
• Kỹ năng thuyết trình & thuyết phục tốt.
• Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học chuyên ngành kinh tế, marketing, công nghệ là lợi thế.
• Tiếng Anh giao tiếp tốt là lợi thế.
• Khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm tốt.
• Kinh nghiệm tối thiểu từ 6 tháng trở lên.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tòa nhà Ree Tower, Lầu 12B Số 9 Đoàn Văn Bơ, P13, Q4

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

TIÊN PHONG, DẪN ĐẦU CÙNG CÔNG NGHỆ CALL CENTER ĐẲNG CẤP THẾ GIỚI

Chúng tôi là công ty tư vấn và triển khai dịch vụ Call Center/ Contact Center hàng đầu tại Việt Nam. Hơn 15 năm hoạt động uy tín trong ngành, các giải pháp công nghệ của BaseBS luôn được khách hàng đánh giá cao cùng sự chuyên nghiệp của đội ngũ kỹ sư đã đạt nhiều chứng chỉ, giải thưởng quốc tế. Vì sự kết nối của hàng tỉ người dùng cuối, vì sự phát triển bền vững của hàng triệu doanh nghiệp Việt, chúng tôi luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo để cùng doanh nghiệp Việt dẫn đầu xu thế.

Basebs đã chính thức trở thành Đối Tác Công Nghệ Cấp Cao của Cisco (Advanced Technology Partner) trong mảng giải pháp Call Center & Contact Center.

Khách hàng của Basebs à những công ty hàng đầu trong các lĩnh vực:

- Tài chính: VPBank, VietinBank, ACB Bank, HDSaison, Dongabank

- Bảo hiểm: Fubon Insurance, Liberty Insurance, Prudential, Dai-ichi.

- Bán lẻ: Amway, SCJ Shopping,Tân Hiệp Phát, Tiki.

- Thương mại và dịch vụ: Vietjet Air,Novaland, Lavi Holding.

- Vận tải: Thành Bưởi, Kerry Express

- Trường học: ĐH Văn Hiến

- Bệnh viện: Bv mắt HCM

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Xem tất cả

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp