Công ty TNHH DHAS Việt Nam
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tóm tắt công việc: Với tư cách là Đại diện bán hàng, bạn sẽ chịu trách nhiệm tạo ra các cơ hội kinh doanh mới, xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng và đạt được các mục tiêu bán hàng. Trọng tâm chính của bạn sẽ là quảng bá các sản phẩm văn phòng phẩm và đồ dùng văn phòng của chúng tôi tới
khách hàng tiềm năng, xác định nhu cầu của họ và cung cấp các giải pháp phù hợp. Vai trò này đòi hỏi kỹ năng giao tiếp xuất sắc, cách tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm và khả năng phát triển trong môi trường bán hàng cạnh tranh.
Trách nhiệm chính:
- Xác định và phát triển các cơ hội kinh doanh mới bằng cách tìm kiếm và gọi điện chào hàng cho khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền chặt với khách hàng hiện tại, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và kinh doanh lặp lại.
- Tiến hành các buổi thuyết trình bán hàng và trình diễn sản phẩm để giới thiệu các tính năng và lợi ích của sản phẩm của chúng tôi.
- Tìm hiểu nhu cầu, yêu cầu của khách hàng và đưa ra những gợi ý sản phẩm phù hợp.
- Chuẩn bị và gửi các đề xuất bán hàng, báo giá và hợp đồng một cách kịp thời.
- Đàm phán các điều khoản và điều kiện của hợp đồng mua bán để đảm bảo kết quả đôi bên cùng có lợi.
- Phối hợp với đội ngũ bán hàng và các bộ phận khác để đảm bảo
trải nghiệm khách hàng liền mạch.
- Luôn cập nhật về xu hướng của ngành, diễn biến thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Thường xuyên đạt và vượt chỉ tiêu doanh số.
- Báo cáo doanh số bán hàng kịp thời và chính xác cho quản lý.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Làm việc tại văn phòng mới ở Hà Nội (sẽ trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Đã chứng minh kinh nghiệm với tư cách là Đại diện bán hàng hoặc vai trò tương tự trong ngành văn phòng phẩm hoặc cung cấp văn phòng.
- Kỹ năng đàm phán và bán hàng xuất sắc, có thành tích đạt hoặc vượt mục tiêu bán hàng.
- Kỹ năng giao tiếp và giao tiếp cá nhân mạnh mẽ, cả bằng văn bản và lời nói.
- Có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, cung cấp dịch vụ khách hàng đặc biệt.
- Có động lực bản thân và hướng đến kết quả, có động lực mạnh mẽ để thành công trong môi trường bán hàng cạnh tranh.
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng MS Office, bao gồm Word, Excel, PowerPoint.
- Ưu tiên có kiến ​​thức về văn phòng phẩm, đồ dùng văn phòng.
- Ứng viên phải tốt nghiệp tối thiểu THPT (hoặc) Bằng Tốt nghiệp.
- Thông thạo tiếng Anh là một lợi thế.
- Ứng viên đủ điều kiện phải có kỹ năng lái xe.
LIÊN HỆ
Quận Đống Đa , Hà Nội , Viet Nam
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Số 51, Đường số 16 - Phường An Phú - TP. Thủ Đức, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

DHA Siamwalla Co., Ltd. (DHAS) is known as a leader in the stationery and office supplies market for 115 years. Expand business to 8 Countries in AEC and export to 80 countries.

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp