Tóm tắt công việc: Với tư cách là Đại diện bán hàng, bạn sẽ chịu trách nhiệm tạo ra các cơ hội kinh doanh mới, xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng và đạt được các mục tiêu bán hàng. Trọng tâm chính của bạn sẽ là quảng bá các sản phẩm văn phòng phẩm và đồ dùng văn phòng của chúng tôi tới
khách hàng tiềm năng, xác định nhu cầu của họ và cung cấp các giải pháp phù hợp. Vai trò này đòi hỏi kỹ năng giao tiếp xuất sắc, cách tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm và khả năng phát triển trong môi trường bán hàng cạnh tranh.
Trách nhiệm chính:
- Xác định và phát triển các cơ hội kinh doanh mới bằng cách tìm kiếm và gọi điện chào hàng cho khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền chặt với khách hàng hiện tại, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và kinh doanh lặp lại.
- Tiến hành các buổi thuyết trình bán hàng và trình diễn sản phẩm để giới thiệu các tính năng và lợi ích của sản phẩm của chúng tôi.
- Tìm hiểu nhu cầu, yêu cầu của khách hàng và đưa ra những gợi ý sản phẩm phù hợp.
- Chuẩn bị và gửi các đề xuất bán hàng, báo giá và hợp đồng một cách kịp thời.
- Đàm phán các điều khoản và điều kiện của hợp đồng mua bán để đảm bảo kết quả đôi bên cùng có lợi.
- Phối hợp với đội ngũ bán hàng và các bộ phận khác để đảm bảo
trải nghiệm khách hàng liền mạch.
- Luôn cập nhật về xu hướng của ngành, diễn biến thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Thường xuyên đạt và vượt chỉ tiêu doanh số.
- Báo cáo doanh số bán hàng kịp thời và chính xác cho quản lý.