Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Tam Sơn
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Advise customers on product features, prices, promotions, phone, facebook, nick chat, fanpage….
- Tư vấn cho khách hàng về tính năng của sản phẩm, giá cả, chương trình khuyến mại, điện thoại, facebook, nick chat, fanpage….
- Do customer care including call, text or send inbox to thank customers
- Chăm sóc khách hàng, gọi điện, nhắn tin hoặc gửi inbox cảm ơn khách hàng
- Coordinate with the Store, Logistics department to deliver and process and support customers in accordance with regulations/ company policies
- Phối hợp với Cửa hàng, bộ phận Kho vận để giao hàng và xử lý và hỗ trợ khách hàng theo đúng quy định / chính sách của công ty
- Do call reports, target, number of orders, daily customer support, make payment request...
- Báo cáo cuộc gọi, target, số lượng đơn hàng, lượt khách hàng hỗ trợ hàng ngày, làm đề nghị thanh toán…
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
* Core Competencies
- Self-oriented/ Định hướng cá nhân
- Positive thinking/ Suy nghĩ tích cực
- Self-management/ Chủ động
- Quick adaption/ Thích ứng nhanh
* Skills
- Exellence of MS office/ Kỹ năng MS office xuất sắc
- Good interpersonal, communication and teamwork skills/ Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm xuất sắc
- Problem-solving skill & Convincing skill/ Kỹ năng giải quyết vấn đề & Kỹ năng thuyết phục
Proficiency English skills are a must/ Thành thạo Tiếng anh
- * Knowledge & Qualificaion
- Graduate from college, university, majoring in economics, business administration...
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học, chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh ...
- Minimum work experience in the same position: 01 year in online sales, Telesale, Customer care
- Kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tối thiểu: 01 năm về bán hàng online, Telesale, Chăm sóc khách hàng
- Be able to work in shifts: 08:30 - 18:00; 13:30 – 21:00, can work on weekends (Work from home on weekends)
- Có khả năng làm được theo ca: 08h30 – 18h00; 13h30 – 21h00, làm được cuối tuần (Cuối tuần làm tại nhà)
- Sensitivity, ability to grasp customer psychology
- Nhạy bén, có khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng
LIÊN HỆ
Số 21, Ngõ 2, Lê Văn Hưu , Quận Hai Bà Trưng , Hà Nội , Viet Nam Xin lưu ý : Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại vieclamhanoi.vn vào hồ sơ ứng tuyển của bạn. Xin cảm ơn!
Hoặc bạn có thể ứng tuyển trực tiếp ở trên trang"
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Số 21, Ngõ 2, Lê Văn Hưu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Được sáng lập năm 2005, công ty Cổ Phần Quốc tế Tam Sơn là thành viên của Tập đoàn Openasia – tập đoàn đầu tư đa ngành ra đời năm 1994 tại Việt Nam.

Với mục tiêu ban đầu là mang những thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới tới Việt Nam, Tam Sơn đã liên tục mở rộng danh sách các thương hiệu mà Công ty đại diện ở nhiều mảng sản phẩm cao cấp từ thời trang tới đồng hồ, trang sức và các sản phẩm phong cách sống như: Hermès, Bottega Veneta, Saint Laurent, Kenzo, Boss, Hugo, Marc Jacobs, Patek Philippe, Vacheron Constantin, Chopard, Bang & Olufsen, Bernardaud, Lalique, Rimowa, Alessi, Hanoia…

Với hệ thống hơn 40 cửa hàng bán lẻ tại các vị trí trung tâm ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, Tam Sơn tự hào giữ vững vị trí đi đầu trong ngành bán lẻ hàng xa xỉ tại Việt Nam và đóng góp quan trọng vào sự phát triển của Tập đoàn Openasia.

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp