- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh, xây dựng các kế hoạch, chiến lược nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.
- Kiểm soát hiệu quả việc thực thi kế hoạch kinh doanh, đảm bảo chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa quy trình bán hàng và chỉ đạo xử lý nhanh & kịp thời các tình huống phát sinh trong hoạt động kinh doanh.
- Nghiên cứu thị trường, xác định thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; phân tích hành vi & nhu cầu của khách hàng, đối thủ để lên chiến lược kinh doanh hiệu quả.
- Phê duyệt, kiểm soát, chịu trách nhiệm chuyên môn, các văn bản liên quan đến kinh doanh, đưa ra các dự báo trước về tình hình kinh doanh.
- Tổng hợp, xây dựng, quản lý, phân bổ chỉ tiêu kinh doanh và chịu trách nhiệm thực hiện chỉ tiêu cam kết của các nhóm & nhân sự kinh doanh trực thuộc phòng.
- Thực hiện các báo cáo, công việc khác theo sự phân công của cấp trên, quản lý, điều phối, đánh giá, theo dõi và đảm bảo các đơn vị trực thuộc hoạt động hiệu quả...
- Lập kế hoạch, điều phối và giám sát với sự trợ giúp của các bộ phận khác nhau để đảm bảo các yêu cầu cụ thể của khách hàng được tuân thủ để đảm bảo sự hài lòng của họ.
- Lập báo cáo năng suất hàng ngày và hàng tuần nêu rõ các khách hàng tiềm năng, các lượt đặt chỗ dự kiến và đã xác nhận cũng như công việc kinh doanh bị mất cũng như các hành động khắc phục được thực hiện.