- Kinh nghiệm: Không yêu cầu
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Đại học
- Số lượng cần tuyển: 3
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 20 - 35 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Tìm kiếm khách hàng nội địa và tư vấn chốt hợp đồng.
• Phối hợp với bộ phận RD để tìm kiếm nguồn hàng quốc tế theo yêu cầu của KH hoặc chỉ định.
• Đàm phán nhập hàng với nhà cung cấp, hỗ trợ kế toán thanh toán quốc tế.
• Phối hợp với phòng XNK để xử lý chứng từ cho đến khi hàng về tay khách hàng.
• Phối hợp với bộ phận khác để điều phối công việc.
• Một số công việc khác theo sự phân công của quản lý.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
• Lương: Lương cơ bản + phụ cấp + % hoa hồng ( thu nhập: 9-15tr).
• Làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7, từ 8h00 -17h00 (nghỉ trưa từ 11h30-13h), nghỉ chủ nhật và các ngày lễ tết theo quy định.
• Làm việc trong môi trường năng động và thoải mái, với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, tiềm năng và nhiều cơ hội cho tương lai.
• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật.
• Tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty: team building, hiếu, hỉ, sinh nhật…
• Nghỉ phép 12 ngày trong năm, nghỉ lễ theo quy định nhà nước.
• Có cơ hội thăng tiến cao.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Trình độ Đại học
• Tiếng Anh hoặc tiếng Trung thương mại tốt (nghe nói đọc đánh máy tính) sẽ được ưu tiên.
• Tốt nghiệp chuyên ngành kinh doanh quốc tế hoặc các ngành có môn học liên quan đến xuất nhập khẩu, logistics là một lợi thế.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 6 tháng trở lên.
• Xông pha, chịu khó, biết lắng nghe
LIÊN HỆ
- Địa chỉ: Tầng 21, tháp A, tòa Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Email: media.simbalogistics@gmail.com
- Hoặc bạn có thể bấm ứng tuyển trên trang để ứng tuyển ngay
- Vui lòng thêm thông tin vieclamhanoi.vn vào hồ sơ của bạn
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Tầng 21, tháp A, tòa Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp