- Tìm kiếm và phát triển hệ thống khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp
- Quản lý đội ngũ nhân sự team sale. Chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động của team, thúc đẩy và quản lý để mỗi nhân viên đạt được chỉ tiêu hàng tháng;
- Phối hợp với các bộ phận khác và đối tác để lên kế hoạch phát triển thị trường
- Xây dựng và triển khai kế hoạch làm việc cho team; Phân bổ data khách hàng cho nhân viên.
- Lên quy trình quản lý, đào tạo và phát triển kỹ năng nhân viên; Hỗ trợ xử lý tình huống, huấn luyện nhân viên về kỹ năng giao tiếp qua điện thoại và nghiệp vụ sản phẩm.
- Xử lý các vấn đề trong quá trình tư vấn và làm việc của nhân viên: Khách hàng khó tiếp cận, Khách hàng cần hỗ trợ gấp trong ngày.
- Hoàn thiện và phát triển những chiến lược bán hàng cho doanh nghiệp, phát triển mối quan hệ với khách hàng
- Kiểm tra và báo cáo chi tiết về tình hình hoạt động kinh doanh hàng ngày cho cấp trên
- Phân tích kết quả kinh doanh từ đó xây dựng kế hoạch để nâng cao hiệu suất
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.