Công Ty TNHH Orant Media
Mức lương
15 - 30 triệu
Hạn nộp hồ sơ
ĐÃ HẾT HẠN
  • Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 24 - 34 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Sale Kênh Tư Vấn Email, Mảng Bán Lẻ Thị Trường Mỹ

1. Tư vấn và báo giá qua email:

  • Tìm hiểu nhu cầu, mong muốn của khách hàng tại thị trường Mỹ, tư vấn về sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi.
  • Đề xuất các giải pháp phù hợp để giúp khách hàng hiểu được sản phẩm của chúng tôi có thể giải quyết vấn đề của họ như thế nào.
  • Tạo báo giá chi tiết, minh bạch và chính xác phản ánh giá trị thực của sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

2. Hợp tác với Nhóm Thiết kế và Tiếp thị:

  • Phối hợp chặt chẽ với đội ngũ thiết kế để hiểu rõ khả năng cũng như hạn chế của sản phẩm, từ đó đưa ra giải pháp tối ưu cho khách hàng.
  • Hợp tác với nhóm tiếp thị để tạo ra các thông điệp hấp dẫn và phù hợp cho các phân khúc khách hàng khác nhau tại thị trường Mỹ.

3. Xây dựng mối quan hệ khách hàng thông qua email:

  • Thiết lập mối quan hệ thân thiện và bền vững với khách hàng Mỹ thông qua sự tương tác chủ động và tư vấn chuyên nghiệp.
  • Giám sát các quy trình sau bán hàng để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và tạo cơ hội kinh doanh lâu dài.

4. Đạt được mục tiêu về doanh số và doanh thu:

  • Xây dựng kế hoạch bán hàng cá nhân, mở rộng cơ sở khách hàng và thâm nhập thị trường mục tiêu tại Mỹ. Đạt và vượt mục tiêu bán hàng bằng cách tối ưu hóa cơ hội bán hàng và thúc đẩy việc chốt hợp đồng. Nâng cao kỹ năng giao tiếp và đàm phán.

5. Nâng cao khả năng giao tiếp, thúc đẩy các tương tác tích cực và thể hiện rõ ràng giá trị của sản phẩm trong môi trường thị trường Hoa Kỳ.

  • Sử dụng các kỹ thuật đàm phán để đạt được thỏa thuận bán hàng.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
  • Thu nhập hàng tháng từ 15 triệu tới 30 triệu/ tháng.
  • Review lương từ 1 lần/năm
  • Chính sách thưởng tháng lương 13
  • Thưởng lễ Tết, 2/9,...
  • Phụ cấp ăn trưa và gửi xe
  • Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc
  • Văn phòng đẹp, tiện nghi, hiện đại
  • Môi trường làm việc minh bạch, trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Trình độ học vấn:

  • Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học trong lĩnh vực kinh doanh, quản trị, marketing hoặc lĩnh vực liên quan.

Kinh nghiệm:

  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, dịch vụ khách hàng hoặc vị trí hỗ trợ là lợi thế.

Kỹ năng giao tiếp:

  • Khả năng giao tiếp một cách rõ ràng, chuyên nghiệp, cả bằng lời và bằng văn viết.

Tinh thần làm việc nhóm:

  • Khả năng làm việc hiệu quả trong một môi trường làm việc nhóm và hợp tác với các bộ phận khác trong công ty.

Ngôn ngữ:

  • Sử dụng tiếng Anh đọc viết thành thạo để giao tiếp với các khách hàng.

Thời gian làm việc:

  • Có thể đáp ứng thời gian làm việc vào buổi sáng và tối.
LIÊN HỆ

 Hà Nội: Tòa nhà Time Tower, Số 35 Lê Văn Lương, Thanh Xuân

Xin lưu ý : Ghi rõ Biết đến tin tuyển dụng tại vieclamhanoi.vn vào hồ sơ ứng tuyển của bạn. Xin cảm ơn! Hoặc bạn có thể ứng tuyển trực tiếp ở trên trang

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tòa nhà Time Tower, Số 35 Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

ORANT NEON

Let us light up your business logo, name, favorite quote or image. We create high-quality LED neon lights at affordable prices. Design your own custom neon light to shine in a way that's uniquely you!

Follow us:

↪︎ Website: https://orantneon.com

↪︎ IG: https://www.instagram.com/orantneon

↪︎ FB:https://www.facebook.com/orantneon

↪︎ Youtube:https://www.youtube.com/@OrantNeonOfficial

↪︎ Tiktok:https://www.tiktok.com/@orantneonofficial

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp