- Tìm kiếm, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của Công ty
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp).
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ
- Rà soát CRM/data khách hàng
- Rà soát quy trình làm việc/đơn đặt hàng, rà soát công nợ
- Hỗ trợ setup sự kiện khi khách hàng sử dụng dịch vụ bánh tiệc của công ty
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý công việc
- Lên lịch hoạt động và báo cáo tiến độ công việc với cấp trên
- Thực hiện các công việc khác từ cấp quản lý giao cho