CÔNG TY TNHH TƯ VẤN QUỐC TẾ HÀ LÊ
  • Kinh nghiệm: Từ 3 - 4 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 3
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Hành chính: đầu mối tiếp nhận giấy tờ/tài liệu chung của công ty, chăm sóc đảm bảo vận hành trơn tru hoạt động văn phòng, thanh toán chi phí cố định, đầu mối làm việc với các cơ quan quản lý nhà nước như thuế, bảo hiểm, lao động, quản lý khu vự
  • Nhân sự: đăng tin tuyển dụng, chọn lọc ứng viên phù hợp, phỏng vấn sơ tuyển, soạn thảo hợp đồng lao động, đào tạo hội nhập và đồng hành cùng ứng viên
  • Hỗ trợ kinh doanh: rà soát và backup team sales admin xuất hóa đơn đầu ra, thanh lý hợp đồng, quản lý kho hàng trung chuyển.
  • Công nợ: theo dõi công nợ nội bộ và phải trả, đối chiếu luồng tiền với tiến độ thực hiện công việc tại các bộ phận
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

1. Lương cứng :10.000.000đ/tháng , sử dụng điện thoại công ty + KPI thưởng theo doanh số toàn công ty

2. 12 ngày phép năm, thưởng lễ Tết+ tháng lương 13, bảo hiểm đầy đủ

3. Thời gian làm việc: 8.00 - 17.30, nghỉ thứ bảy chủ nhật, nghỉ phép, lễ theo quy định Nhà Nước

4. Nghỉ dưỡng 1-2 lần/năm và các hoạt động gắn kết tập thể sôi nổi khác.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Có kinh nghiệm sales admin và nhân sự, khả năng tính toán nhanh và chính xác, ưu tiên các ứng viên có đã từng làm kế toán/công nợ
  • Tỷ mỷ, cẩn thận, siêng năng, biết quan tâm chu đáo đến người xung quanh, làm việc hướng đến kết quả cuối cùng
  • Kỹ năng làm việc nhóm tốt, trung thực, xác nhận thông tin trước khi thực hiện
  • Đánh máy thành thạo, sử dụng tốt trang thiết bị văn phòng, Outlook và Google Drive
  • Cần công việc ổn định, lâu dài, sẵn sàng làm việc tập trung cường độ cao, sức khỏe tốt
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 211 Giảng Võ, p. Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp