- Hành chính: đầu mối tiếp nhận giấy tờ/tài liệu chung của công ty, chăm sóc đảm bảo vận hành trơn tru hoạt động văn phòng, thanh toán chi phí cố định, đầu mối làm việc với các cơ quan quản lý nhà nước như thuế, bảo hiểm, lao động, quản lý khu vự
- Nhân sự: đăng tin tuyển dụng, chọn lọc ứng viên phù hợp, phỏng vấn sơ tuyển, soạn thảo hợp đồng lao động, đào tạo hội nhập và đồng hành cùng ứng viên
- Hỗ trợ kinh doanh: rà soát và backup team sales admin xuất hóa đơn đầu ra, thanh lý hợp đồng, quản lý kho hàng trung chuyển.
- Công nợ: theo dõi công nợ nội bộ và phải trả, đối chiếu luồng tiền với tiến độ thực hiện công việc tại các bộ phận