Sales Admin (80%):
- Hỗ trợ xử lý và tổng hợp dữ liệu Khách hàng.
- Trực tiếp tham gia vào quá trình đàm phán và hợp tác với các đối tác Trung Quốc và các thị trường sử dụng tiếng Trung.
- Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hơ sơ, hợp đồng của Khách hàng cũng như Bộ phận Kinh doanh.
- Thực hiện nhập dữ liệu và quản lý dữ liệu trên hệ thống.
- Quản lý và báo cáo chi phí vận hành.
- Chuẩn bi các loại báo cáo theo yêu cầu của PTGĐ
- Hỗ trợ các công việc admin của Bộ phận Kinh doanh.
Trợ lý Phó Tổng giám đốc (20%):
- Tổ chức, chuẩn bị, lập kế hoạch, lịch làm việc.
- Thực hiện công tác đặt vé máy bay và phòng khách sạn phục vụ các chuyến công tác trong và ngoài nước.
- Hỗ trợ các công việc Hành chính chung.
- Các công việc khác có liên quan theo yêu cầu.