1. Hỗ trợ bộ phận kinh doanh, đối tác lock căn, lập biên nhận cọc, giữ chỗ, và và các chứng từ liên quan;
2. Soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận kinh doanh;
3. Cập nhật tình trạng sản phẩm, giỏ hàng, giải quyết những vấn đề liên quan đến sản phẩm;
4. Theo dõi, kiểm tra, báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng;
5. Quản lý, lưu trữ dữ liệu/ tài liệu; 6. Tham gia các sự kiện do công ty và CĐT tổ chức;
7. Một số công việc phát sinh khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
8. Có trách nhiệm bảo mật số liệu, dữ liệu theo quy định của công ty.
9. Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Ban Lãnh đạo.