• Chịu trách nhiệm chào bán sản phẩm tour/dịch vụ của Công Ty.
• Phối hợp với các bộ phận có liên quan nhằm đảm bảo công tác tổ chức tour nhất quán và xuyên suốt, đảm bảo chất lượng dịch vụ trong tour và uy tín với khách hàng.
• Theo dõi cập nhật danh sách Khách hàng hiện có và các Khách hàng mới tìm kiếm được hoặc Khách hàng liên lạc trực tiếp với Công ty.
• Quảng bá, giới thiệu các bài viết, các thông tin về chương trình, loại hình sự kiện nhằm đẩy mạnh cho công tác sales tour.
• Thiết kế, tính giá và tư vấn tour du lịch nội địa/ inbound/ outbound cho khách đoàn
• Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, quản trị nguồn khách hàng hiện tại
• Giám sát và chịu trách nhiệm về dịch vụ tour.