Nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối thủ
Nghiên cứu các sản phẩm công ty đang cung cấp
Xây dựng hành trình khách hàng & Sale Funnel
Quản lý tương tác trên các nền tảng truyền thông, tiếp thị của công ty
Liên tục theo dõi phản hồi của khách hàng và các số liệu hỗ trợ để xác định các lĩnh vực cần cải thiện và thực hiện các biện pháp chủ động nhằm nâng cao trải nghiệm tổng thể của khách hàng.
Làm việc và tương tác với team để giải quyết vấn đề của khách hàng một cách nhanh nhất.
Sắp xếp lịch đào tạo (online,offline) cho các giảng viên
Đo lường và báo cáo hiệu quả
Đề xuất các phương pháp tiềm năng giúp tăng tương tác, chất lượng các khoá đào tạo, trải nghiệm của học viên.
Hỗ trợ đội nhóm chuẩn bị và truyển thông cho các sự kiện trực tiếp.