- Tìm kiếm data các công ty du lịch nước ngoài bằng các kênh tìm kiếm online hoặc thông qua các mối quan hệ cá nhân (Thị trường Trung Quốc và Đài Loan)
- Tham gia các hoạt động giao lưu xúc tiến du lịch, hội chợ du lịch để tìm kiếm đối tác, khách hàng tiềm năng.
- Gọi điện thoại, gửi email để trao đổi, kết nối, chào hàng và hẹn gặp với các công ty trong data khai thác được.
- Phối hợp với các bộ phận khác (Điều hành, Marketing) để xây dựng chương trình tour phù hợp
- Làm hợp đồng, ký kết hợp đồng với các khách hàng và chương trình tour đã đàm phán thành công.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi hoàn thành các chương trình tour để xây dựng mối quan hệ và giữ chân đối tác lâu dài.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng/ BGĐ
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.