• Trực tiếp triển khai phát triển thị trường và đảm bảo ổn định, tăng trưởng doanh thu bán phòng - dịch vụ ăn uống trên kênh bán với đại lý lữ hành (TA)
• Phối hợp với Trưởng phòng Kinh doanh đề xuất, xây dựng khai cơ cấu giá và chiến lược hợp tác, bán phòng khách sạn - dịch vụ ăn uống phù hợp theo từng thời điểm tới thị trường đại lý lữ hành, cùng các công ty du lịch doanh nghiệp, và các công ty thương mại
• Thiết lập và cập nhật yêu cầu về thông tin khách sạn với các đơn vị đại lý lữ hành hợp tác.
• Tiến hành nghiên cứu trực tuyến sâu rộng để hiểu xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh.
• Triển khai và sử dụng công cụ phân tích để theo dõi xu hướng bán hàng và xác định các cơ hội phát triển.
• Dự báo và chủ động đề xuất điều chỉnh giá trực tuyến phù hợp với xu hướng thị trường và hài hòa với các phân khúc thị trường khác để thúc đẩy hoạt động kinh doanh.
• Làm việc với TA/Cơ quan hợp tác để ký hợp đồng và quảng bá.
• Phát triển tài khoản khách hàng với các đại lý lữ hành trong khu vực địa phương để thúc đẩy hoạt động kinh doanh vào khách sạn/cụm cụ thể và tăng thị phần/khách hàng trong tất cả các dòng doanh thu.
• Chuẩn bị các hợp đồng kinh doanh khách sạn phù hợp với chiến lược bán hàng và giá cả.
• Đóng góp các ý tưởng nhằm tạo ra trải nghiệm đặc biệt cho Khách và xây dựng các chương trình bán hàng toàn diện, mạnh mẽ.
• Tham dự các sự kiện, hội chợ, workshop trong ngành để mở rộng hợp tác, quảng bá thương thương hiệu
• Thực hiện báo cáo chính xác và kịp thời đáp ứng nhu cầu của Trưởng phòng kinh doanh bao gồm báo cáo về các cuộc hẹn, cuộc gọi đã thực hiện và các đầu mối kinh doanh,...
• Các nhiệm vụ khác do người quản lý giao