- Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng để thúc đẩy doanh số bán hàng, đánh giá nhu cầu, tiềm năng, đồng thời tư vấn kỹ thuật sản phẩm cho khách hàng (Khối tư nhân đại lý hoặc khối nhà nước)
- Quản lý hiệu quả và phát triển danh sách khách hàng thông qua việc chủ động triển khai các hoạt động bán hàng
- Xây dựng, tư vấn cấu hình và bản chào giá, chịu trách nhiệm về các thông số kỹ thuật và các nội dung khác của báo giá.
- Thực hiện từ giai đoạn tư vấn cho đến khi hoàn tất hợp đồng và thực hiện chăm sóc khách hàng sau hợp đồng
- Thực hiện các báo cáo về hoạt động kinh doanh và báo cáo công việc cho quản lý
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để triển khai các chương trình và chiến lược kinh doanh và marketing sản phẩm
- Tham gia các khóa đào tạo trong nước và ngoài nước
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban quản lý