Làm việc tại văn phòng các buổi Sáng từ 08h00 - 12h00, Thứ 2 - Thứ 6. Thời gian còn lại ứng viên chủ động để đảm bảo hiệu quả công việc
1. Tiếp nhận đơn hàng của Khách hàng
- Xác định đầy đủ các thông tin về đơn hàng và điều phối các bộ phận liên quan để thực hiện đơn hàng (vận chuyển, kho bãi, thợ lắp đặt, v.v...)
- Lập đơn hàng trên hệ thống quản lý của công ty
2. Quản lý đơn hàng
- Giám sát và đánh giá tiến độ triển khai các Đơn hàng, tham vẫn và hỗ trợ các bộ phận liên quan để đảm bảo tiến độ giao hàng.
- Chủ động liên lạc với khách hàng về thông tin và tình hình đơn hàng
3. Xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng
- Tiếp nhận thông tin phản hồi của Khách hàng từ kênh phản hồi khác nhau
- Quản lý tiến độ xử lý các yêu cầu của khách hàng bao gồm các yêu cầu sản phẩm và các yêu cầu khác
4. Thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ đạo của cấp trên