- Soạn hợp đồng, báo giá gửi cho khách hàng theo yêu cầu của phòng kinh doanh
- Trao đổi với khách hàng về hợp đồng, báo giá và các công văn liên quan.
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng của phòng kinh doanh: Biên bản giao hàng, tiếp nhận giấy tờ từ phòng mua hàng, kiểm soát bàn giao cho khách hàng.
- Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh: Thay đổi sai khác so với báo giá, hợp đồng.
- Hỗ trợ kiểm soát đầu vào. Xử lý các đơn hàng với hãng Systems làm đại lý.
- Sắp xếp, lưu hồ sơ khách hàng, hồ sơ phòng Kinh doanh
- Phân tích dữ liệu kinh doanh, báo cáo bán hàng, báo cáo quản trị,..
- Tham gia các khóa đào tạo liên quan đến sản phẩm.