- Phối hợp triển khai và tăng cường các hoạt động Trade Marketing nhằm tăng hiệu ứng và doanh thu từ Chương trình.
- Hỗ trợ xây dựng và triển khai các chương trình thúc đẩy doanh thu, quảng bá nhãn hàng, bao gồm: Các chương trình khai trương, Các chương trình triễn lãm, hội chợ, sự kiện, tài trợ, hợp tác với các thương hiệu/nhãn hàng khác...
- Thực hiện truyền thông nhãn hiệu, tiếp thị, khuyến mãi thúc đẩy doanh thu tại từng khu vực, thị trường dựa trên định hướng chiến lược
- Tăng chiều sâu các hoạt động ATL/BTL tại khu vực để tối ưu hóa hiệu quả và chi phí
- Trực tiếp làm việc và tạo mối quan hệ tốt với các cơ quan chức năng, báo chí, truyền thông tại thị trường khu vực.
- Phát triển hoạt động Partnership Marketing tại khu vực thông qua (Partnership Local, Kol, KoC, Activation các Event...).