Công Ty Cổ Phần Công Nghệ SellerSmith
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Xử lý các trường hợp khác nhau liên quan đến việc sử dụng ứng dụng
  • Hỗ trợ khách hàng với mã CSS/JS tùy chỉnh
  • Tùy thuộc vào yêu cầu của công ty, dịch vụ hỗ trợ có thể được cung cấp qua trò chuyện trực tiếp, cuộc gọi điện thoại, cuộc gọi video,... với chi phí của công ty.
  • Các vấn đề sử dụng sản phẩm thông thường, bao gồm các câu hỏi liên quan đến công nghệ, sẽ được nhóm Customer Support xử lý.
  • Nếu sự cố yêu cầu cập nhật trong ứng dụng để khắc phục, nhóm Customer Support sẽ chuyển các ticket đó cho nhóm Technical Support để xử lý.
  • Giáo dục người dùng: Sửa lỗi cho người dùng lần đầu tiên và hướng dẫn họ cách khắc phục các sự cố tương tự trong tương lai thông qua video.
  • Phản hồi: Liên tục phản hồi về sản phẩm dựa trên thông tin chi tiết thu được trong quá trình hỗ trợ.
  • Giữ liên lạc: Giữ liên lạc hàng ngày với các thành viên trong nhóm.
  • Bảo mật:
    • Là Nhân viên, bạn sẽ có quyền truy cập vào thông tin bí mật thuộc sở hữu của Nhà tuyển dụng. Bạn không được phép tiết lộ thông tin này ra bên ngoài Công ty.
    • Theo Chính sách bảo mật của chúng tôi, việc tiết lộ thông tin cá nhân của khách hàng cũng như cung cấp cho họ dịch vụ gia công ngoài mà không có sự đồng ý của công ty là hoàn toàn bị nghiêm cấm.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG


- Mức lương: Mức lương cho nhân viên hỗ trợ tuyến đầu bắt đầu từ 60.000 đồng/giờ, tương đương 180.000 đồng/ca (3 giờ). Hiện tại, chúng tôi cần tuyển các ca làm việc sau:

  • 02:00 AM - 05:00 AM
  • 08:00 PM - 11:00 PM
  • 11:00 PM - 02:00 AM

Sẽ xem xét tăng lương sau mỗi 1 năm.

Thanh toán: Thanh toán qua giao dịch ngân hàng quốc gia Việt Nam.

Tiền thưởng: Hàng tháng, có nhiều khoản tiền thưởng cho các nhân viên có thành tích cao nhất (dựa trên đánh giá, hiệu suất, thâm niên, v.v.).

Các quyền lợi khác:
- Hiểu được thông tin chi tiết của khách hàng & thị trường trong thương mại điện tử
- Nâng cao kỹ năng phát triển web
- Thuế thu nhập cá nhân do công ty xử lý theo luật Việt Nam

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Có từ 1 năm kinh nghiệm trở lên làm Customer Support, Technical Support, Frontline Operation,... hoặc các vị trí tương đương.
  • Có hiểu biết và kỹ năng html, css (web development).
  • Tiếng Anh thành thạo, đặc biệt là đọc viết.

Có thể làm việc ca tối

  • Ưu tiên ứng viên đã làm trong ngành thương mại điện tử, shopify.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Ô 08, tầng 2, tòa A2, Ecolife Capitol, 58 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

SellerSmith là một công ty con của BraveBits - một trong những startup đầu tiên của Việt Nam thành công trong việc phát triển sản phẩm công nghệ trên nền tảng mã nguồn mở cho hàng trăm nghìn khách hàng trên thị trường quốc tế. Công ty là ngôi nhà chung thu hút nhiều bạn trẻ say mê với lĩnh vực lập trình, thiết kế, marketing - cùng có hoài bão tạo ra những sản phẩm công nghệ mang tính đột phá cho người dùng trên toàn cầu. Điều luôn thúc đẩy chúng tôi chính là niềm đam mê cháy bỏng đối với công việc, những công nghệ không ngừng thay đổi và yêu cầu khắt khe về chất lượng sản phẩm từ phía cộng đồng khách hàng.

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp