1. Quản lý cửa hàng:
- Quản lý nhân sự: Quản lý, đào tạo, đánh giá, giám sát điều phối nhân sự
- Chăm sóc Khách hàng: Xử lý phản hồi, chính sách ưu đãi
- Quản lý vận hành: Tổ chức - triển khai KH bán hàng, xử lý sự cố, vệ sinh ATTP...
- Quản lý tài chính/tài sản: Quản lý doanh thu, chi phí, kho, khấu hao tài sản...
2. Quảng bá và phát triển thương hiệu
- Đề xuất phương án/hình thức quảng cáo thu hút khách hàng
- Khảo sát đối thủ, khảo sát khách hàng để xây dựng hình ảnh và menu
- Chủ động tiếp cận KH để cải tiến dịch vụ
3. Chuyên môn:
Thường xuyên tham gia đào tạo về nghiệp vụ pha chế, Phục vụ, thanh toán để tối ưu dịch vụ khách hàng, vận hành hiệu quả
4. Báo cáo: Thực hiện báo cáo định kỳ và báo cáo phát sinh theo yêu cầu