Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Việt Nam
  • Kinh nghiệm: Từ 3 - 4 năm
  • Chức vụ: Quản lý
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 26 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Nghiên cứu, phân tích thị trường toàn cầu, đối thủ cạnh tranh để lên kế hoạch phát triển thương hiệu;
• Xây dựng kế hoạch marketing hàng quý, bao gồm dự báo, đề xuất, phân bổ và quản lý ngân sách để đạt được mục tiêu đề ra;
• Đề xuất, triển khai và quản lý các chiến dịch marketing trên tất cả các nền tảng trực tuyến, đảm bảo hiệu quả, đúng mục tiêu đề ra;
• Đo lường và báo cáo hiệu suất của tất cả các chiến dịch, đánh giá số liệu và đưa ra các giải pháp cải tiến; lường trước những rủi ro của chiến dịch để có biện pháp xử lý kịp thời;
• Làm việc chặt chẽ với bộ phận bán hàng, nắm rõ nhu cầu khách hàng và thị trường để đảm bảo chiến lược marketing phù hợp và đảm bảo mục tiêu doanh thu;
• Nghiên cứu, phát triển và đưa ra các sản phẩm mới phù hợp với xu hướng thị trường;
• Làm việc với các agency trong và ngoài nước, các đối tác KOL, KOC trong việc phát triển các phương tiện truyền thông trực tuyến, phục vụ quảng bá và phát triển thương hiệu;
• Xây dựng và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết (quà tặng, voucher);
• Phân công và giám sát hoạt động của các team Social/Digital/SEO/Design.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
• Mức lương dự kiến 25.000.000 - 30.000.000đ/tháng+ (thương lượng tùy theo năng lực và kinh nghiệm) + thưởng hiệu quả công việc
• Nghỉ phép 1 ngày/tháng
• Được đóng BHXH, BHYT và các chế độ liên quan khi ký hợp đồng chính thức;
• Thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm; thưởng lương tháng 13;
• Tham gia du lịch, team building, sinh nhật…
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cởi mở, sáng tạo.
• Thời gian làm việc: 08h00 – 17h30 (nghỉ trưa 1.5 tiếng), nghỉ 2 buổi chiều thứ 7 cách tuần và 4 chủ nhật.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Ứng viên nam/nữ, sinh năm 1988 - 1996
• Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, Dược – Y tế…
• Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG hoặc Mỹ phẩm;
• Có kiến thức Marketing Mix 4P, phân tích hành vi, tâm lý người tiêu dùng;
• Khả năng phân tích và xử lý thông tin, quản lý dự án và hiệu suất nhóm hiệu quả;
• Sáng tạo, tư duy phân tích nhạy bén, linh hoạt;
• Chủ động trong công việc, phối hợp nhóm tốt; chịu được áp lực cao;
• Tiếng Anh giao tiếp thành thạo và sử dụng tốt các phần mềm Office.
LIÊN HỆ
- Địa chỉ: Khu đô thị Ngoại giao đoàn, đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
- CV ứng tuyển gửi về E-mail: Hrtranhieubang1112.hcns@gmail.com
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Khu đô thị Ngoại giao đoàn, đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Liên Phong tự hào là một trong những đơn vị nhập khẩu và phân phối hàng đầu Việt Nam trong ngành hàng FMCG (tiêu dùng nhanh), đặc biệt tập trung vào những sản phẩm mẹ và bé chất lượng cao. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực Xuất nhập khẩu tại Úc, chúng tôi hiểu sâu sắc nhu cầu tiêu dùng cũng như thị trường của cả 2 nước. Chính vì lí do đó, Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Liên Phong đã ra đời với mục đích trở thành cầu nối thông thương giữa Úc và Việt Nam.

Hiện nay Liên Phong là đại diện và nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam của các thương hiệu như: Blackmores, A2 Milk, GAIA, Ella’s Kitchen, Harker…

Để đáp ứng nhu cầu phát triển trong thời gian tới, Liên Phong đang tìm kiếm những ứng viên tài năng cho vị trí QUẢN LÝ THƯƠNG HIỆU để đồng hành cùng Công ty.

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp