- Quản lý bộ phận Kỹ thuật viên, bộ phận Tư vấn, bộ phận Lễ tân; đảm bảo hiệu quả công việc được giao.
- Tổ chức đón khách, tư vấn sử dụng dịch vụ, sản phẩm tại Công ty, chăm sóc khách hàng mới, khách hàng sau dịch vụ.
- Quản lý và giải quyết các vấn đề nhân sự Spa: Tiếp nhận, đào tạo, sắp xếp lịch làm việc, phân bổ ngày off theo quy định, chấm công gửi phòng nhân sự định kỳ tuần/tháng.
- Quản lý và giám sát quy trình vệ sinh máy móc, trang thiết bị, theo dõi việc setup không gian trị liệu, đảm bảo các tiêu chuẩn của một Spa chuyên nghiệp.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình Quản lý, điều hành tại Spa.
- Giám sát quy trình và đảm bảo an toàn, hiệu quả dịch vụ của bộ phận Kỹ thuật viên.
- Quản lý việc hoàn thành nhiệm vụ, đánh giá hiệu quả công việc, áp dụng và giám sát tuân thủ nội quy và quy chế của nhân viên.
- Đề xuất các biện pháp tuyển dụng, điều chuyển/thay thế nhân sự thuộc phạm vi được giao phó.
- Đề xuất các chính sách nhằm tạo môi trường gắn đoàn kết và gắn bó lâu dài cho nhân viên.
- Chi tiết hơn về công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.