Công Ty TNHH Đồ Da Cao Cấp
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Quản lý
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 25 - 35 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tổ chức và xây dựng bộ phận kinh doanh, hệ thống bán hàng, kênh bán hàng

- Xác định mục tiêu và xây dựng kế hoạch vận hành của bộ phận kinh doanh online

- Xây dựng, thiết kế, tổ chức và thực hiện vận hành quy trình

- Xây dựng cơ cấu tổ chức, mô tả công việc, tuyển dụng, đào tạo đánh giá hiệu quả công việc của đội ngũ vận hành. Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình tổ chứ và vận hành

- Cập nhật công nghệ, liên tục cải tiến quy trình vận hành đảm bảo hiệu suất công việc 

Xây dựng, triển khai các kế hoạch kinh doanh

- Xây dựng mục tiêu, chương trình bán hàng, giao chỉ tiêu cho nhân sự

- Xây dựng mục tiêu, yêu cầu tới các bộ phận hỗ trợ kinh doanh khác, tương tác, điều phối với các bộ phận để đảm bảo mục tiêu kinh doanh

- Điều phối, giao việc, kiểm soát các hoạt động bán hàng online và offline

- Đo lường, báo cáo kết quả kinh doanh, tiến hành đưa ra đánh giá, điều chỉnh cho kế hoạch kế tiếp

Đánh giá thị trường, lên kế hoạch nhập hàng

- Thu thập yêu cầu của khách hàng, đánh giá tồn kho và kế hoạch bán hàng nhằm đưa ra kế hoạch mua, đặt hàng sản xuất

Thực hiện xuất vật tư theo Lệnh SX

- Lập phiếu xuất kho vật tư dùng để sản xuất theo đúng LSX lần đầu/LSX sửa đổi đã được phê duyệt trên PM

- In phiếu xuất kho đồng thời xuất vật tư thực tế khỏi kho theo đúng thông tin trên PXK bàn giao cho Bộ phận sx ký nhận, lưu trữ PXK theo quy định

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
  • Lương: 17.000.000đ – 25.000.000đ
  • Hỗ trợ ăn trưa: 20.000đ/ngày làm việc fulltime
  • Thưởng hiệu suất được áp dụng sau tháng thử việc: từ 0 – 7.000.000đ.
  • Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định Công ty như: BHXH, BHYT, BHTN, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, hiếu; hỉ, nghỉ mát hàng năm… Đóng BHXH sau 3 – 6 tháng làm việc chính thức
  • Thử việc 1 tháng với lương bằng 85% lương cứng
  • Chế độ khác theo quy định của nhà nước
  • Thời gian làm việc:

    • Sáng: 08:00 - 12:00
    • Chiều: 13:30 - 17:30
    • Nghỉ Chủ Nhật hàng tuần
    • Địa điểm làm việc: 102 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Trách nhiệm

- Chủ động triển khai các kế hoạch công việc được giao đảm bảo tiến độ, hiệu quả.

- Chủ động báo cáo kết quả công việc được phân công cho Trưởng bộ phậnTài chính kế toán theo định kỳ.

- Chủ động đưa ý kiến đề xuất cải tiến Quy trình quản lý vật tư, mã vật tư đang áp dụng để phù hợp với thực tiễn quản lý vật tư của công ty.

- Chủ động quản lý vật tư tồn kho đảm bảo đúng quy định quản lý hàng tồn kho đã ban hành.

- Thực hiện, tương tác các phần công việc đảm trách với các Bộ phận khác liên quan trong quyền hạn được phê duyệt.

Kinh Nghiệm
-  Có kinh nghiệm làm kinh doanh Sale, vận hành, B2C hoặc B2B, có kinh nghiệm quản lý đội nhóm
-  Trung thực, sẵn sàng nhận nhiệm vụ 
-  Sẵn sàng trực online giải quyết công việc phát sinh ngoài giờ 
-  Thành thạo máy tính, phần mềm văn phòng 

LIÊN HỆ
  • Liên hệ địa chỉ: 102 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
  • Email ứng tuyển: Hrhieubang@gmail.com
  • Xin lưu ý : Ghi rõ Biết đến tin tuyển dụng tại vieclamhanoi.vn vào hồ sơ ứng tuyển của bạn. Xin cảm ơn!
    Hoặc bạn có thể ứng tuyển trực tiếp ở trên trang
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp